Tăng cường đánh giá và quản lý rủi ro tại vị trí làm việc

Đó là nội dung chuyên đề tại Hội nghị Quản lý an toàn năm 2019 của Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT vừa tổ chức ở TP Đà Nẵng.

Hội nghị có nhiều tham luận chuyên sâu như: Phương pháp đánh giá và quản lý rủi ro tại vị trí công tác công tác; Nhận diện các nguy cơ, đánh giá và quản lý rủi ro khi làm việc trên đường dây, trạm biến áp; Nhận diện các nguy cơ, đánh giá và quản lý rủi ro khi thi công các công trình gần các đường dây mang điện; công tác chăm lo sức khỏe, bảo vệ quyền lợi cho người lao động trong công tác ATVSLĐ của Công đoàn EVNNPT,...

Theo ông Lưu Việt Tiến – Phó Tổng giám đốc EVNNPT, với phương châm “An toàn là trên hết”, Tổng công ty đã tổ chức thực hiện nghiêm chỉnh công tác quản lý an toàn, tuyệt đối tuân thủ theo các quy định hiện hành về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ).

Để đáp ứng các mục tiêu đưa ra qua Hội nghị này, trong thời gian tới, các đơn vị cần thành lập nhóm điều phối đánh giá rủi ro tại các truyền tải điện khu vực, Trung tâm Dịch vụ kỹ thuật và xây dựng các nhóm đánh giá cụ thể tại từng đội, trạm.

EVNNPT vinh danh cán bộ an toàn tiêu biểu năm 2019

Cũng tại Hội nghị, Công đoàn Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia vinh danh 18 Cán bộ An toàn tiêu biểu và 20 An toàn vệ sinh viên giỏi tiêu biểu năm 2019. Đây là sự kiện quan trọng của Công đoàn Tổng công ty trong Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động và Tháng công nhân năm 2019.


  • 16/05/2019 10:20
  • Quang Thắng
  • 13277