Thưởng 20 triệu đồng cho người phát hiện trộm thiết bị điện ở Đà Nẵng

Nhằm tăng cường công tác quản lý hệ thống lưới điện và tại sản tại các trạm biến áp, Công ty TNHH MTV Điện lực Đà Nẵng vừa có thông báo quyết định khen thưởng 20 triệu đồng cho những cá nhân, tổ chức phát hiện, bắt giữ được kẻ gian.

Trạm biến áp là mục tiêu của những kẻ trộm cắp thiết bị điện tại thành phố Đà Nẵng

Theo ông Lê Thanh Minh - Giám đốc Công ty Điện lực Đà Nẵng: Trong thời gian qua, kẻ trộm liên tục trộm cắp trang thiết bị, vật tư do Công ty quản lý. Chính vì vậy, chúng tôi đã yêu cầu các Điện lực trực thuộc tiếp tục chủ trì tiến hành tổng rà soát tài sản các trạm biến áp đang nằm trong khuôn viên của khách hàng để có cam kết bảo vệ tài sản, tăng cường trách nhiệm quản lý và chịu trách nhiệm khi bị mất cắp.

Đồng thời, đẩy mạnh tuyên truyền về các thủ đoạn, hành vi trộm cắp tài sản tại các trạm biến áp trong thời gian qua đến toàn thể cán bộ, công nhân viên trong đơn vị và phát động ý tưởng chống mất cắp tài sản trong toàn công ty để tăng cường công tác đấu tranh, phòng ngừa tình trạng mất cắp.

Không dừng lại ở đó, Công ty đã tích cực vận động nhân dân, đặc biệt quan tâm đến các đối tượng mặc trang phục tương tự công nhân ngành Điện nếu phát hiện có hành vi bất thường thì báo ngay cho cơ quan công an địa phương, đồng thời sẽ được Công ty khen thưởng với số tiền 20 triệu đồng.

Đối với các cá nhân, đơn vị trực thuộc Công ty, nếu có thành tích trong công tác phát hiện và xử lý các vụ trộm cắp tài sản thì ngoài khen thưởng đột xuất còn được Hội đồng thi đua khen thưởng Công ty xem xét và thưởng điểm hoàn thành nhiệm vụ trong công tác xét thi đua hàng tháng tại đơn vị.


  • 16/07/2012 09:48
  • Xuân Tiến
  • 521481


Gửi nhận xét