Thưởng nóng cho các lực lượng tham gia cứu hộ cứu nạn tại tòa nhà EVN

Ngày 19/12, Ban Quản lý đầu tư và kinh doanh tòa nhà EVN đã trao thưởng số tiền 30 triệu đồng cho Tiểu đoàn kiểm soát quân sự 103 – Bộ Tư lệnh Thủ đô vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác cứu nạn, cứu hộ tại tòa nhà của EVN vào chiều tối ngày 15/12/2011.

Ngay sau khi vụ cháy tại tòa nhà xảy ra, Tiểu đoàn đã nhanh chóng cử 70 cán bộ, chiến sỹ kịp thời có mặt tại hiện trường tham gia phân luồng giao thông, giữ gìn an ninh trật tự và giải cứu nạn nhân bị mắc kẹt trong tòa nhà.

Thay mặt lãnh đạo EVN, ông Bùi Lê Cường - Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Quản lý đầu tư và kinh doanh tòa nhà EVN tặng quà và cảm ơn Tiểu đoàn đã nhanh chóng tác chiến để công tác phòng cháy chữa cháy kịp thời.

Ông Bùi Lê Cường, Phó Trưởng Ban phụ trách Ban Quản lý đầu tư và kinh doanh tòa nhà EVN trao số tiền thưởng cho Tiểu Đoàn trưởng, Tiểu Đoàn kiểm soát quân sự 103 - Bộ Tư lệnh Thủ đô - Ảnh: N.Tuấn.

Thay mặt Tiểu đoàn kiểm soát quân sự 103, trung tá Hoàng Văn Quy, Tiểu đoàn trưởng đã cảm ơn trước sự động viên kịp thời của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đơn vị luôn xác định, đây là nghĩa vụ, đồng thời là trách nhiệm của lực lượng vũ trang thủ đô luôn có mặt ở điểm nóng nhất để đem lại sự bình yên cho nhân dân.

Trước đó, Ban Quản lý đầu tư và kinh doanh tòa nhà EVN cũng đã trao thưởng số tiền 70 triệu đồng cho Sở Cảnh sát PCCC thành phố Hà Nội – Bộ Công an.


  • 19/12/2011 05:18
  • Ngọc Tuấn - Xuân Tiến
  • 4124


Gửi nhận xét