Tuổi trẻ EVNNPC tổ chức chương trình thiện nguyện “Hè yêu thương EVN”

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Công ty Dịch vụ Điện lực miền Bắc (NPSC) đã phối hợp với Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Tuyên Quang (PC Tuyên Quang) thực hiện chương trình thiện nguyện “Hè yêu thương EVN” tại xã Đà Vị, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang, nhằm hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) và kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống Điện lực Việt Nam.

Tại chương trình, Đoàn thanh niên NPSC và Đoàn thanh niên PC Tuyên Quang đã đến thăm Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào để dâng hương tưởng nhớ, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tiếp đó, Đoàn đã phối hợp cùng Đoàn thanh niên xã Tân Trào tới thăm hỏi, động viên, tặng quà và thiết bị chiếu sáng tới các gia đình có công với cách mạng trên địa bàn xã Tân Trào, tỉnh Tuyên Quang.

Trong hành trình "Hè yêu thương EVN", xuất phát từ sự cảm thông, sẻ chia, Đoàn đã trao tặng đồ dùng học tập, cặp sách và vở viết đến các em học sinh tại điểm trường Bản Tâng, xã Đà Vị, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang. Được biết, đây là địa phương đặc biệt khó khăn của huyện Na Hang, với nhiều điểm trường còn cách xa trung tâm xã nên việc học tập của các em học sinh nơi đây còn nhiều thiếu thốn, đời sống vật chất gặp nhiều khó khăn.

Những phần quà của đoàn tuy giá trị vật chất không lớn, nhưng đó là nghĩa cử cao đẹp, thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách", là tình cảm chân thành mà đoàn viên, thanh niên của các đơn vị trong EVNNPC dành tặng cho các em, để có em có thêm nghị lực vượt qua khó khăn, cố gắng hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Những năm qua, các tổ chức đoàn thuộc Đoàn Thanh niên EVNNPC đã tích cực tổ chức các hoạt động an sinh xã hội thiết thực, ý nghĩa thể hiện tấm chân tình của những người làm Điện đến chính quyền địa phương và bà con nhân dân cùng các em học sinh, góp phần lan tỏa hành động mang tinh thần giáo dục sâu sắc về tình yêu thương và trách nhiệm xã hội đến với cộng đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình:

Chương trình thiện nguyện “Hè yêu thương EVN” của Đoàn Thanh niên NPSC và PC Tuyên Quang được tổ chức tại xã Đà Vị, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang. Ảnh: ĐVCC

Các đoàn viên thanh niên dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Tân Trào. Ảnh: ĐVCC

Các đoàn viên trao tặng đồ dùng học tập đến các em học sinh tại điểm trường Bản Tâng. Ảnh: ĐVCC


  • 23/05/2024 04:04
  • H.Linh
  • 1108