2.243 học sinh

Là tổng số học sinh (của 3 cấp học) tại 9 trường học trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã tham dự chương trình tuyên truyền tiết kiệm điện do Công ty Điện lực Phú Yên tổ chức từ đầu năm đến nay.

Qua các buổi sinh hoạt ngoại khóa, các em học sinh đã hiểu được lý do vì sao phải phải tiết kiệm điện; được trang bị thêm những kiến thức cơ bản về tiết kiệm điện và cách thức tiết kiệm điện để áp dụng vào thực tế tại trường học và gia đình. Đồng thời, các em cũng chính là những tuyên truyền viên rất hiệu quả đối với bố mẹ, bạn bè, anh chị trong hoạt động tiết kiệm điện.

Bên cạnh việc tổ chức tuyên truyền tại 9 trường học dưới hình thức sinh hoạt ngoại khóa, PC Phú Yên cũng phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo đưa nội dung và tài liệu về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả vào chương trình giảng dạy chính khóa cho học sinh các trường THCS và THPT trên địa bàn tỉnh, nhằm nâng cao nhận thức, thay đổi hành vi về tiết kiệm điện của các em học sinh ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Trong năm 2013, hoạt động tuyên truyền tiết kiệm điện trong Nhà trường cũng được PC Phú Yên thực hiện trên địa bàn toàn tỉnh thông qua các hình thức như: Các buổi sinh hoạt ngoại khóa; treo băng rôn và phướn tuyên truyền tiết kiệm điện tại các cổng trường; tổ chức tuyên truyền, phát tờ rơi tiết kiệm điện tới các em học sinh và thầy cô giáo; tổ chức cho các em học sinh thi tìm hiểu về tiết kiệm điện…


  • 16/05/2014 08:00
  • Hồng Hoa
  • 1829