31,87 triệu kWh

Là sản lượng điện tiết kiệm của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) trong tháng 7. Lũy kế 7 tháng đầu năm, toàn Tổng công ty tiết kiệm 177,35 triệu kWh, tương đương 2,22% sản lượng điện thương phẩm.

EVNHANOI cho biết, trong thời gian qua, Tổng công ty đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát tờ rơi, sử dụng các phương tiện thông tin đại chúng, xe loa di động...  để vận động người dân thực hiện tiết kiệm điện một cách triệt để, đặc biệt hạn chế sử dụng trong giờ cao điểm.

Tính đến giữa tháng 7, Tổng công ty đã tổ chức được 210 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện, kết hợp với tuyên truyền an toàn hành lang lưới điện, an toàn điện trong mùa mưa bão tại các tổ dân phố, cụm dân cư cho các hộ gia đình trên địa bàn TP Hà Nội.

Đặc biệt trong tháng 7, EVNHANOI đã phối hợp cùng với Trung tâm Tiết kiệm năng lượng - Sở Công Thương Hà Nội, Hội Liên hiệp Phụ nữ địa phương trao chứng nhận và quà tặng cho 58 hộ gia đình đạt danh hiệu “Hộ gia đình sử dụng tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2014”. Hoạt động này được lồng ghép vào trong các buổi tuyên truyền tại tổ dân phố, cụm dân cư, nhằm tạo sự lan tỏa trong cộng đồng, hướng tới mục tiêu “Nhà nhà tiết kiệm điện, người người tiết kiệm điện”.


  • 12/08/2015 02:34
  • Minh Hạnh
  • 2071