Khác với những năm trước, cuộc thi "Tắt đèn bật ý tưởng 2014” không chỉ dừng lại là một cuộc thi thiết kế hình để in áo phông mà còn tổ chức song song phần thi lập kế hoạch marketing cho chính các sản phẩm áo phông đó.
10 bài dự thi xuất sắc nhất sẽ được in trên 1.000 chiếc áo phông và bán ra thị trường. Những kế hoạch marketing sáng tạo và phù hợp nhất sẽ được hiện thực hóa để quảng bá áo phông.
|
Các nghệ sĩ tham gia phát động cuộc thi "Tắt đèn bật ý tưởng 2014" |
Toàn bộ lợi nhuận thu được từ việc bán áo dành ủng hộ quỹ trồng rừng của chiến dịch “I Will If You Will 2014” với thông điệp "Let’s Spread The Green - Cùng lan tỏa màu xanh”. Mục tiêu trong năm 2014 sẽ trồng được 3.000 cây Đước ở rừng ngập mặn Thừa Thiên - Huế, góp phần phòng tránh thiên tai và giảm thiểu biến đổi khí hậu. Những chiếc áo phông này sẽ là công cụ truyền tải thông điệp Giờ trái đất một cách hiệu quả và lâu bền tới cộng đồng giới trẻ Việt Nam.
“I Will If You Will 2014″ đã nhận được sự tham gia và ủng hộ nhiệt tình của các nghệ sĩ như: Ca sĩ Khánh Linh, ca sĩ Đinh Mạnh Ninh, ca sĩ Justa Tee và Hotgirl Chi Pu.
Ngoài ra, “I Will If You Will 2014” còn tập trung hướng tới đối tượng là các em học sinh bằng cách kêu gọi các em tham gia đóng góp đồ cũ để gây quỹ trồng rừng.
Đây là một trong những sự kiện được khởi động sớm nhất, hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2014, một sự kiện thường niên của WWF - Quỹ quốc tế bảo vệ thiên nhiên, sẽ diễn ra vào thứ bảy tuần thứ 3 của tháng 3/2014.