Công ty Điện lực Hóc Môn: Tọa đàm về văn hóa doanh nghiệp

Vừa qua, Công ty Điện lực Hóc Môn (Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh) đã tổ chức Hội nghị tọa đàm, hướng dẫn thực thi văn hoá doanh nghiệp.

Tại buổi tọa đàm, trên cơ sở những lý luận chung về văn hóa doanh nghiệp, khái niệm, mục đích, ý nghĩa, vai trò, cấu trúc của văn hóa doanh nghiệp…, các đại biểu tập trung thảo luận về các tiêu chí văn hóa doanh nghiệp của Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh và văn hóa ứng xử, giao tiếp khách hàng tại Công ty Điện lực Hóc Môn, phương thức tiến hành xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp với đặc điểm riêng của Công ty, phát triển thương hiệu.

Đông đủ CBCNV tham gia tọa đàm và hướng dẫn thực thi VHDN

Tại Hội nghị, các đơn vị, phòng, ban đã trình bày các tham luận như: Vai trò của VHDN trong công tác quản lý; làm thế nào để duy trì VHDN trong công tác quản lý; cách triển khai VHDN của đơn vị…

Qua buổi tọa đàm, các CBCNV Công ty đã được bổ sung kiến thức và ý thức hơn về VHDN của Công ty Điện lực Hóc Môn và Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh - đó là luôn hướng tới con người, vì con người, trong đó bao gồm cộng đồng xã hội, khách hàng và đội ngũ CBCNV. Với phương châm “luôn cải tiến hướng đến sự hoàn hảo”, phục vụ vì niềm vui, hạnh phúc của mọi người, Công ty đã xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, cộng đồng xã hội bằng tinh thần nhân văn. Luôn coi yếu tố con người là trung tâm, người lao động là tài sản quý nhất của Công ty.


  • 28/11/2012 11:27
  • Theo hcmpc.vn
  • 3015


Gửi nhận xét