Đoàn thanh niên Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI với phong trào thi đua "Ca trực thanh niên"

Sáng 2/5/2018, 100% đoàn viên thanh niên là điện thoại viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã ký cam kết tham gia và phấn đấu đạt kết quả cao trong phong trào thi đua "Ca trực thanh niên".

Được phát động từ 27/4 - 15/5/2018, phong trào "Ca trực thanh niên" của Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI nhằm thi đua lập thành tích trong công tác tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng ngày càng “Chuyên nghiệp – Văn minh – Hiệu quả” đúng với tinh thần khẩu hiệu “Trao lời nói – Nhận niềm tin”.

Điện thoại viên Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI phấn đấu đạt điểm đánh giá chất lượng cuộc gọi cao trong phong trào "Ca trực thanh niên".

Theo đó, “Ca trực thanh niên” được xây dựng trên các tiêu chí: Điểm đánh giá chất lượng cuộc gọi đạt 90 - 98 điểm trở lên; điểm đánh giá chất lượng cuộc gọi trung bình của ca đạt 93 điểm trở lên; chấp hành nghiêm chỉnh nội quy lao động của Trung tâm; thực hiện đúng kỷ luật trực ca; xây dựng tác phong làm việc Chuyên nghiệp – Văn minh – Hiệu quả.

Bà Nguyễn Thị Thu Hương, Bí thư Đoàn thanh niên EVNHANOI đã biểu dương và đánh giá cao các phong trào thi đua của Trung tâm Chăm sóc khách hàng nói chung và phong trào "Ca trực thanh niên" của Chi đoàn Trung tâm nói riêng. Đồng thời, hi vọng phong trào "Ca trực thanh niên" sẽ gặt hái được nhiều thành công, góp phần vào việc xây dựng hình ảnh EVNHANOI Chuyên nghiệp – Văn minh – Hiệu quả… Bên cạnh đó, khuyến khích đoàn viên thanh niên thực hiện tốt phong trào 5S, kỷ luật lao động, kỷ luật trực ca; tạo mô hình học tập và làm theo tấm gương đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Đây cũng là hoạt động thiết thực của Trung tâm chào mừng kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018).


  • 03/05/2018 09:24
  • Tin và ảnh: Phan Thảo
  • 1771