EVN hướng dẫn triển khai các hoạt động tháng "Tri ân khách hàng"

Ngày 10/11, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành công văn số 5310/EVN- KD về việc hướng dẫn các tổng công ty điện lực và Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) thực hiện các hoạt động của tháng “Tri ân khách hàng” năm 2017.

Cụ thể, để thực hiện chương trình Lễ công bố “Cung cấp 100% dịch vụ trực tuyến” sẽ diễn ra vào ngày 21/12, Tập đoàn yêu cầu trước ngày 1/12/2017, các tổng công ty điện lực cần hoàn thành nâng cấp website CSKH đáp ứng yêu cầu cung cấp trực tuyến tất cả các dịch vụ điện theo Quyết định 505/QĐ-EVN ngày 5/5/2017 của Tổng giám đốc, thực hiện kết nối website CSKH vào phần mềm CRM của Trung tâm CSKH để giải quyết các yêu cầu của khách hàng theo đúng thời gian quy định. Đảm bảo kênh truyền và hạ tầng công nghệ thông tin để website CSKH vận hành ổn định, liên tục và tin cậy.

Tại công văn số 5310/EVN-KD, Tập đoàn cũng chỉ đạo EVNEIC thực hiện nâng cấp chuyên mục EVN & Khách hàng trên website của Tập đoàn, bổ sung nội dung về “Dịch vụ điện trực tuyến”, thực hiện kết nối mục này đến website CSKH của các tổng công ty điện lực trước 1/12/2017.

Đối với các hoạt động: Hội nghị khách hàng; sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách; tổng kết và trao giải “Gia đình tiết kiệm điện”; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho khách hàng lớn, các tổng công ty điện lực tổ chức thực hiện như năm 2016.

Các đơn vị cần tạo chuyên mục, đưa logo tháng “Tri ân khách hàng” và viết bài truyền thông về các hoạt động tri ân khách hàng, đăng tải lên website của các tổng công ty/công ty điện lực. Các đơn vị sử dụng bộ nhận diện tháng “Tri ân khách hàng” được đăng tải tại địa chỉ www.evn.com.vn.

Tập đoàn cũng yêu cầu các đơn vị báo cáo kết quả thực hiện các hoạt động và sự kiện tri ân khách hàng vào thứ 6 hàng tuần.


  • 14/11/2017 02:44
  • M.Hạnh
  • 2423