Ông Phạm Sỹ Hùng – Phó Tổng giám đốc EVNCPC cho biết trong những năm gần đây, ngành Điện đang đẩy mạnh công tác dịch vụ khách hàng. Từ chỗ thực hiện đúng quy định, quy trình, tiến đến lượng hóa vấn đề cung cấp điện thông qua các chỉ số, các mục tiêu và chất lượng dịch vụ nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện. Khóa học mẫu sẽ cung cấp kiến thức và sự thống nhất về công tác dịch vụ khách hàng của ngành Điện trong thời gian tới, từ đó triển khai rộng rãi đến từng đơn vị trong EVN.
Khóa đào tạo mẫu về dịch vụ khách hàng
|
Tại đây, các học viên sẽ được giảng viên cao cấp Lê Anh Sơn trình bày những nội dung gồm: Phương pháp học và rèn luyện kỹ năng giao tiếp; Thái độ của người kinh doanh điện thời kinh tế thị trường; Tâm lý giao tiếp, cơ chế tư duy, hành vị trong giao tiếp; Xây dựng gương mặt dịch vụ thân thiện; Kỹ năng giao tiếp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
Bên cạnh đó, đại diện lãnh đạo Ban Kinh doanh EVN cũng trình bày nội dung về dịch vụ khách hàng của EVN trong thời gian qua, giúp các học viên hiểu rõ hơn tình hình thực tế.