Gần 150 triệu đồng tặng thưởng khách hàng quan tâm, cài đặt các ứng dụng CSKH của EVNHCMC

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) cho biết, trong khuôn khổ Tháng Tri ân khách hàng, Tổng công ty tổ chức chương trình “Chào mừng khách hàng thứ 200.000 cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH” và “Chào mừng khách hàng thứ 400.000 quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo" với nhiều phần thưởng hấp dẫn.

Theo đó, trong tháng 12/2018, những khách hàng sử dụng điện thoại di động thông minh tại TP.HCM khi cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH trên hệ điều hành iOS và Android sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, với tổng giá trị giải thưởng lên tới 98 triệu đồng.

Cụ thể, các khách hàng cài đặt ứng dụng ở số thứ tự 160.000-199.000 có cơ hội nhận được các giải thưởng từ 500.000-2.500.000 đồng/người. Riêng khách hàng cài đặt ứng dụng thứ 200.000 sẽ nhận giải đặc biệt trị giá 10 triệu đồng.

Bên cạnh đó, khách hàng quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên ứng dụng Zalo cũng có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng với tổng giá trị là 50,2 triệu đồng.

Cụ thể, khách hàng số thứ tự 340.000 – 399.000 sẽ có cơ hội nhận được các giải thưởng từ 300.000-1.000.000 đồng/giải; riêng khách hàng thứ 400.000 quan tâm và theo dõi trang Zalo của EVNHCMC sẽ được nhận 10 triệu đồng.

EVNHCMC cho biết, trang Zalo của Tổng công ty và ứng dụng di động EVNHCMC CSKH là những kênh thông tin quan trọng giúp khách hàng tương tác với  Tổng công ty trong thời gian qua, giúp khách hàng dễ dàng kết nối với ngành Điện để tra cứu các thông tin cũng như đăng kí các dịch vụ điện.


  • 18/12/2018 02:56
  • Thanh Huyền
  • 1318