Hội nghị tri ân khách hàng của PC Lâm Đồng: Lắng nghe và chia sẻ

Hội nghị tri ân khách hàng của 12 điện lực trực thuộc Công ty Điện lực Lâm Đồng vừa được tổ chức với sự tham dự của trên 300 khách hàng tiêu biểu đại diện cho trên 366.000 khách hàng sử dụng điện trên địa bàn.

Hội nghị khách hàng của Điện lực Đạ Huoai, Công ty Điện lực Lâm Đồng năm 2017.

Chia sẻ tại Hội nghị khách hàng, nhiều ý kiến cho rằng, thành công lớn nhất của các Điện lực trên địa bàn tỉnh trong những năm qua phải kể đến đó là tình trạng mất điện, quá tải cục bộ đã giảm đáng kể. Bên cạnh đó nhiều khách hàng còn đề nghị, trong thời gian tới giữa ngành Điện và khách hàng sử dụng điện cần tiếp tục nâng cao hiệu quả công tác phối hợp, thường xuyên gặp gỡ, trao đổi thông tin, đặc biệt đối với những khách hàng lớn.

Ông Nguyễn Luân, Giám đốc nhân sự, Công ty Cổ phần Hoàng Anh Đất Xanh Đà Lạt - một khách hàng doanh nghiệp lớn của PC Lâm Đồng cho biết: “Là đơn vị làm công tác du lịch nên việc đảm bảo ổn định nguồn điện là rất cần thiết. Trong năm qua, chúng tôi đánh giá cao sự nỗ lực của Công ty Điện lực Lâm Đồng nói chung và Điện lực Đà Lạt nói riêng, đã có sự thay đổi đáng kể trong công tác đảm bảo nguồn điện. Việc ngừng cung cấp điện được đưa lên các phương tiện thông tin đại chúng giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thông tin, vì vậy chúng tôi có kế hoạch và chủ động trên các mặt kinh doanh của mình”.

Ông Võ Văn Hậu (Thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm) chia sẻ: “Với việc bùng nổ thông tin như hiện nay, nếu doanh nghiệp không nắm bắt được tốc độ phát triển của CNTT dễ bị tụt hậu và lỗi thời, tuy nhiên tôi đánh giá cao những ứng dụng CNTT hiện nay của Công ty Điện lực Lâm Đồng, từ việc khảo sát cấp điện, hóa đơn điện tử, thông tin cung cấp điện…đều được công nghệ hóa, tạo điều kiện thuận lợi đối với doanh nghiệp. Đặc biệt, trong những ngày đầu tháng 12, ngành Điện đã công bố dịch vụ trực tuyến. Đây sẽ là điểm nhấn trong tháng Tri ân khách hàng, tháng 12/2017”.

Với phương châm cầu thị, tiếp thu mọi ý kiến góp ý của khách hàng, việc tổ chức Hội nghị không chỉ là cơ hội để Công ty Điện lực Lâm Đồng cùng với khách hàng nhìn nhận những kết quả đạt được, thẳng thắn đề xuất nhiều giải pháp quan trọng liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng, xử lý kịp thời các sự cố, hạn chế tình trạng mất điện, qua đó ngày càng phục vụ tốt hơn, đáp ứng nhu cầu sản xuất, sinh hoạt của người dân và các tổ chức đơn vị trên địa bàn toàn tỉnh.


  • 30/12/2017 08:00
  • Tin và ảnh: Hồ Ngọc Thiên Phương
  • 2113