Theo đó, không gian giao dịch trực tuyến được trang bị 02 máy vi tính và nhân viên điện lực luôn sẳn sàng phục vụ, hướng dẫn để khách hàng dễ dàng truy cập, thực hiện các giao dịch thông qua website chăm sóc khách hàng sử dụng điện tại địa chỉ cskh.hcmpc.vn.
Ông Nguyễn Văn Lý, Phó Tổng giám đốc EVNHCMC đang giới thiệu các dịch vụ trực tuyến tới đại biểu tham dự lễ ra mắt quầy giao dịch
|
Ngoài ra, bên ngoài tòa nhà của Công ty Điện lực Sài Gòn cũng đã đặt 01 điểm dịch vụ khách hàng trực tuyến gồm màn hình thông tin các dịch vụ và máy ATM. Qua đó, khách hàng có thể thực hiện các giao dịch trực tuyến và thanh toán tiền điện một cách nhanh chóng – mọi lúc – mọi nơi.
Hiện nay Tổng công ty đã hiệu chỉnh, hoàn thiện các biểu mẫu trên website chăm sóc khách hàng để bảo đảm 19 loại hình yêu cầu dịch vụ của EVN công bố đều được tiếp nhận qua website cskh.hcmpc.vn ở mức độ 4. Tính đến nay đã có hơn 87% khách hàng thực hiện các giao dịch với Tổng công ty thông qua hình thức trực tuyến.
Hoạt động này giúp nâng cao uy tín thương hiệu của Công ty Điện lực Sài Gòn nói riêng và Tổng công ty Điện lực TP.HCM nói chung đối với khách hàng, cộng đồng xã hội, đồng thời đây cũng là một trong những hoạt động nhân dịp tháng Tri ân khách hàng năm 2017 của EVNHCMC.
Một số hình ảnh lễ ra mắt dịch vụ trực tuyến tại Công ty Điện lực Sài Gòn:
Đại diện Tổng công ty nghe hướng dẫn các dịch vụ về điện từ nhân viên CSKH của Công ty Điện lực Sài Gòn.
|
Điểm dịch vụ khách hàng trực tuyến 24/7 được đặt trước trụ sở Công ty Điện lực Sài Gòn - số 1 Võ Văn Tần, Q.3, TP.HCM.
|