PC Bình Phú: Tổ chức hội nghị lắng nghe ý kiến khách hàng

Vừa qua, tại Quận Bình Tân, Công ty Điện lực Bình Phú (EVNHCMC) đã tổ chức Hội nghị “Ngành Điện gắn bó với chính quyền địa phương, lắng nghe ý kiến của nhân dân để hoàn thiện và phát triển”.

Tại Hội nghị, đã có 16 ý kiến của người dân liên quan đến các mặt công tác của Công ty. Đa số ý kiến khen ngợi những cải tiến của Công ty trong công tác dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, cũng còn một số tồn tại về an toàn điện, ghi điện, hệ thống lưới điện trong hẻm… cần khắc phục. Lãnh đạo Công ty Điện lực Bình Phú đã tiếp thu và trực tiếp giải đáp kiến nghị của khách hàng.

Lãnh đạo Công ty đã tiếp thu và trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng tại Hội nghị.

Báo cáo tại Hội nghị, đại diện Công ty Điện lực Bình Phú đã giới thiệu các dịch vụ cung cấp điện đang được Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC) triển khai, các hình thức chăm sóc khách hàng đang được Công ty áp dụng.

Đối với công tác thu tiền điện, hiện nay, toàn bộ 100% khách hàng đã thực hiện thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các đối tác thu hộ, trong đó có hơn 78% khách hàng thanh toán qua các hình thức giao dịch điện tử.

Trong 9 tháng của năm 2017, tổng sản lượng điện tiết kiệm trên địa bàn Quận Bình Tân đạt 27,87 triệu kWh; khối công nghiệp, sản xuất đạt 11,33 triệu kWh, chiếm tỉ lệ 40,65%. 

Công ty cũng luôn chú trọng công tác đầu tư cải tạo, nâng cấp hệ thống lưới điện nhằm hiện đại hóa lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng, qua đó đã giảm số lần và thời gian mất điện. Đồng thời, triển khai hợp lý hóa phương thức bảo trì lưới điện để rút ngắn thời gian cắt điện nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng.


  • 18/10/2017 09:49
  • Đỗ Mạnh Cường
  • 2361