Hoạt động nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
EVNSPC tổ chức nhiều hoạt động trong Tháng tri ân khách hàng.
|
Với thông điệp “Thân thiện, chuyên nghiệp”, Tháng tri ân khách hàng còn thể hiện doanh nghiệp có trách nhiệm đối với xã hội và đóng góp tích cực vào sự phát triển của cộng đồng.
Các hoạt động chính diễn ra trong Tháng tri ân khách hàng gồm: Đảm bảo đúng thời gian quy định về giải đáp thắc mắc, khiếu nại khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi tiếp xúc khách hàng của điện thoại viên.
Nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân; công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực; tổ chức chương trình tổng kết và trao giải thưởng Gia đình tiết kiệm điện năm 2017 tại 21 công ty điện lực tỉnh, thành phố.
Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê”, trong đó 21 Công ty Điện lực tỉnh, thành phố phối hợp với chính quyền địa phương lựa chọn các tuyến thôn xóm, phường, xã đang thiếu ánh sáng điện để thực hiện và mỗi Công ty Điện lực thực hiện tối thiểu 5 tuyến đường.
Ngoài ra EVNSPC còn thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, trong đó 21 Công ty Điện lực tỉnh, thành phố thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho 200 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách tại mỗi đơn vị; vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn.
Tổ chức hội nghị khách hàng và gặp gỡ các đối tác để thể hiện sự tri ân trong phối hợp cung ứng dịch vụ đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh, cung cấp điện của đơn vị.
Ngoài ra, tại tất cả các Công ty Điện lực tỉnh, thành phố đều tổ chức quay số trúng thưởng cho khách hàng sử dụng điện với các nội dung như: “Tìm hiểu về về hoạt động Tháng tri ân khách hàng” trên website http://cskh.evnspc.vn của Trung tâm chăm sóc khách hàng từ ngày 20/11/2017 đến ngày 20/12/2017; “Chương trình khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán” từ ngày 20/11 đến ngày 20/12/2017.
Cũng trong Tháng tri ân khách hàng năm nay, cùng với ngành Điện cả nước, EVNSPC sẽ triển khai công bố “Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến” trên website http://cskh.evnspc.vn, qua email/SMS, kênh chăm sóc khách hàng qua hình thức điện thoại di động, zalo. Đây được xem là sự kiện tiêu biểu trong năm 2017 của EVN.