Đại diện đơn vị tư vấn People One chia sẻ tại chương trình khởi động - Nguồn ảnh: EVNNPC.
|
Để thực hiện chương trình "Khách hàng là trung tâm và Hành trình Văn hóa năm 2018", các cán bộ lãnh đạo chủ chốt của PC Lào Cai phải có tư duy thấu hiểu, có phong cách thực sự "Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả" để nâng cao hiệu quả lãnh đạo và năng lực quản trị. Cán bộ quản lý chủ chốt của Công ty và các đơn vị thuộc Công ty cần gương mẫu đi đầu, quan tâm, chăm lo tạo điều kiện thuận lợi để các ý tưởng, tư duy đổi mới của đội ngũ người lao động tại đơn vị phát huy hiệu quả, từ đó chăm sóc khách hàng tốt hơn với những dịch vụ thân thiện, chuyên nghiệp, có tri thức và có trái tim. Đó cũng là ý nghĩa, mục tiêu của chương trình khởi động hướng tới trong năm 2018 và các năm tiếp theo.
PC Lào Cai là 1 trong 5 đơn vị được EVNNPC chọn để Đổi mới toàn diện công tác Kinh doanh và Dịch vụ khách hàng, với tinh thần đổi mới từ Tổng công ty hướng đến các giá trị tư tưởng "khách hàng là trung tâm" dựa trên 3 trụ cột then chốt là "Con người - Quy trình - Công nghệ". Trên cơ sở đó, phấn đấu đến hết năm 2019, PC Lào Cai đứng trong Top đầu các Công ty điện lực tốt nhất của EVN.
Từ tháng 7/2017, EVNNPC đã chính thức khởi động chương trình đổi mới kinh doanh, lấy khách hàng là trung tâm. Trong đó, tập trung đổi mới về tư duy, nhận thức, hành động với thông điệp: Khách hàng là trung tâm, con người là trước tiên, đổi mới kinh doanh toàn diện, hiện đại. Mục tiêu của chương trình là thay đổi quy trình quản trị, tư duy, phong cách, văn hóa làm việc của cán bộ, người lao động; đưa công nghệ hiện đại vào công tác điều hành, chỉ đạo, hoạt động gắn với xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên giá trị cốt lõi 3 trụ cột.