Những đóa hoa thầm lặng

Các chị tại Tổ quản lý khách hàng, Điện lực Sơn Trà, Công ty Điện lực Đà Nẵng được ví như những bông hoa tươi thắm nhưng thầm lặng, bằng tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết luôn nỗ lực mang những dịch vụ điện lực tốt nhất đến với khách hàng.

Nhiều năm qua, khách hàng đã quen với nụ cười tươi tắn, luôn nở trên môi của chị Ái Hân, nhân viên Tổ giao tiếp khách hàng. Ngay khi khách hàng đến, sau cái cúi chào, chị lại ân cần hỏi han rồi nhanh nhẹn hướng dẫn khách hàng đến quầy giao dịch thực hiện các dịch vụ về điện. Đôi chân, đôi tay ấy cứ thế thoăn thoắt di chuyển liên tục để kịp chuỗi công việc trong một ngày. Nhất là những lúc cao điểm như đầu tuần hay cuối tháng, vừa cố gắng làm tròn công việc của mình, chị lại chủ động hỗ trợ, kết nối cùng đồng nghiệp tiếp nhận đơn, cài app chăm sóc khách hàng, trực điện thoại hay giải đáp các thắc mắc của khách hàng. Những việc làm của người nữ nhân viên nhỏ nhắn đã mang đến cho khách hàng sự hài lòng, góp phần vào việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Điện lực. Bà Phạm Thị Tiền, tổ 3, An Thị, An Hải Tây – một khách hàng trên địa bàn quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng chia sẻ: “Điện lực phục vụ rất tốt, lúc nào cũng chăm sóc khách hàng đàng hoàng, chu đáo”.

Chị Thanh Vân tư vấn, hướng dẫn hồ sơ cho khách hàng đến giao dịch.

Nhạy bén trong tiếp nhận và xử lý thông tin, chị Thanh Vân đã có hơn 10 năm đảm nhận công tác. Buồn vui cùng nghề “làm dâu trăm họ” cũng không ít nhưng dù ở tình huống nào, bằng sự khéo léo và kinh nghiệm, chị luôn cố gắng xử lý tình huống tốt nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Ngày ngày, chị thường dành nhiều thời gian, kể cả làm việc qua điện thoại trong và ngoài giờ để tư vấn cặn kẽ, hướng dẫn hồ sơ, thủ tục hỗ trợ khách hàng. Người nữ nhân viên ấy còn chu đáo và cẩn thận liên lạc lại ngay sau khi khách hàng đã hoàn tất giao dịch để hỏi thăm, lắng nghe góp ý, đánh giá của khách hàng về chất lượng phục vụ. Với tinh thần không ngại học hỏi, ngày qua ngày chị lại tích lũy thêm cho mình những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm phục vụ công việc hiệu quả.

Gánh trọn hai vai - vừa là mẹ, vừa là cha nuôi dạy con nhỏ, chị Thúy Hằng vẫn nỗ lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Phụ trách khâu dự toán vật tư, những lúc hồ sơ cần giải quyết lên đến hơn 40 công trình/ngày, chị lại phải tranh thủ làm đêm cho kịp tiến độ. Nhờ tinh thần trách nhiệm, hồ sơ chị phụ trách luôn hoàn thiện đúng hạn để chuyển cho nhân viên khảo sát và công nhân cấp mới thực hiện, đảm bảo cấp điện đúng tiến độ đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của người dân. Ngoài dự toán vật tư, chị Hằng cũng dành thời gian tư vấn, hỗ trợ khách hàng nắm bắt và sử dụng dịch vụ dây sau công tơ, góp phần vào việc dùng điện an toàn cho mỗi hộ gia đình trên địa bàn.

Ngày ngày miệt mài cùng công việc, sự góp sức ngỡ như giản dị, âm thầm ấy của các chị đã đưa ngày một nhiều hơn những tiện ích của ngành Điện đến với khách hàng, cùng đóng góp vào thành quả chung như những bông hoa lặng lẽ tỏa hương cho đời…


  • 17/04/2018 05:37
  • Nguồn: cpc.vn
  • 1712