Các đội thi trải qua 3 phần thi: Tự giới thiệu, xử lý tình huống và phần thi đồng đội. Phần thi tự giới thiệu, mỗi đội giới thiệu về đơn vị mình thông qua tiểu phẩm. Trong phần thi xử lý tình huống, các đội bốc thăm và xử lý tình huống phát sinh thực tế, sau đó trả lời các câu hỏi liên quan từ ban giám khảo. Ở phần thi đồng đội, các thí sinh lần lượt trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trên máy tính thuộc các lĩnh vực kinh doanh, dịch vụ khách hàng.
Thông qua các phần thi, các thí sinh được củng cố về chuyên môn các mặt công tác thuộc lĩnh vực kinh doanh, giao tiếp khách hàng; thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, văn hóa ứng xử trong giao tiếp.
Theo đánh giá của ban giám khảo, 12 đội thi có sự chuẩn bị công phu, chu đáo, hoàn thành tốt các phần thi, qua đó góp phần tích lũy những kinh nghiệm và bài học bổ ích, thiết thực trong công tác chuyên môn cũng như văn hóa ứng xử trong giao tiếp với khách hàng.
Hội thi được tổ chức hằng năm, tạo điều kiện cho CBCNV Công ty học hỏi, giao lưu, củng cố kiến thức nhằm đẩy mạnh hiệu quả công tác giao tiếp khách hàng, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.
Kết quả Hội thi:
Giải Nhất: Điện lực Tam Nông.
Giải Nhì: Điện lực Tân Hồng.
Giải Ba: Điện lực huyện Cao Lãnh.
3 giải Khuyến khích cho các đội Sa Đéc, thành phố Cao Lãnh, Tháp Mười.
|