![](/userfile/VH/User/ngoccanhtcdl/2013/9/PC Thua thien Hue.jpg)
Phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu PC Thừa Thiên Huế
|
Nội dung chấm điểm phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu được xây dựng trên các tiêu chí: Vị trí phòng giao tiếp dễ nhận biết, thông thoáng, thuận tiện giao dịch; thực hiện đúng thiết kế phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu; niêm yết công khai, đầy đủ tài liệu tra cứu; chất lượng giải quyết công việc; giải pháp hợp lý hóa trong công tác phục vụ khách hàng; các chỉ tiêu về độ tin cậy cung cấp điện SAIDI, SAIFI, MAIFI...
Kết quả, giải nhất thuộc về Phòng giao dịch khách hàng Điện lực Bắc Sông Hương (93 điểm); giải nhì thuộc về Phòng giao dịch khách hàng Điện lực Phú Vang (90,5 điểm); giải ba thuộc về Phòng giao dịch khách hàng Điện lực A Lưới (89 điểm); giải khuyến khích thuộc về Phòng giao dịch khách hàng Điện lực Nam Sông Hương (90 điểm) và Điện lực Hương Thủy (90 điểm).
Với kết quả xếp loại như trên, Phòng giao dịch khách hàng Điện lực Bắc Sông Hương và Điện lực Phú Vang sẽ được chọn tham gia chương trình chấm điểm phòng giao dịch khách hàng kiểu mẫu tốt nhất toàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC).
Đến nay, PC Thừa Thiên Huế đã đưa vào sử dụng 7 phòng giao dịch khách hàng - thu tiền điện và 2 phòng giao dịch khách hàng trên 10 điện lực trực thuộc. Riêng Điện lực Phong Điền có kế hoạch xây dựng phòng giao dịch khách hàng - thu tiền điện theo dự án xây dựng cải tạo trụ sở đã đươc EVN CPC phê duyệt, dự kiến hoàn thành vào quý II/2014.
Việc tiếp nhận và giải đáp các thông tin một cách gọn gàng, giải quyết nhanh tiến độ cấp điện mới cũng như phục hồi cấp điện trở lại sau sự cố đã tạo niềm tin cho khách hàng sử dụng điện.