100% phòng giao dịch khách hàng sẽ đạt "chuẩn"

7 tháng đầu năm 2013, các Tổng công ty Điện lực cả nước đã tạo được những bước chuyển biến mạnh mẽ trong công tác dịch vụ khách hàng (DVKH) với hệ thống các phòng giao dịch khách hàng (GDKH) đạt "chuẩn" mới.

Phòng GDKH kiểu mới là một trong những nội dung bắt buộc, đồng thời cũng là mục tiêu phấn đấu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) trong năm 2013 - "Năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng". Theo đó, Tổng giám đốc EVN đã có chỉ thị cho 5 Tổng công ty phân phối điện trong toàn ngành triển khai cụ thể hóa mục  tiêu này.

Đi đầu trong công tác này, phải kể đến Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) với gần 100% các phòng GDKH cấp công ty và cấp tổ, đội đạt chuẩn. Tiếp đến là Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) cũng đã và đang triển khai đồng loạt, hoàn thiện hệ thống phòng GDKH theo chuẩn mới của EVN. Một số quận trên địa bàn thành phố Hà Nội thậm chí đã có rất nhiều các phòng GDKH cấp tổ, đội (mỗi tổ, đội quản lý khoảng 2 - 3 phường) cũng được xây dựng đạt chuẩn.

Các phòng GDKH của EVN HANOI đã đạt chuẩn - Ảnh: EVN HANOI

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Trong 7 tháng đầu năm 2013, Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVN NPC) cũng đã hoàn thành cải tạo 105 phòng giao dịch khách hàng theo chuẩn mới, đạt 33,1%. Phấn đấu trong các tháng 8, 9 sắp tới, 212 phòng GDKH còn lại sẽ tiếp tục được chỉnh trang, hoàn thiện.

Tổng công ty Điện lực Miền Nam (EVN SPC) đạt 96% các phòng GDKH "kiểu mẫu" theo đúng quy định của EVN.

Tại Tổng công ty Điện lực Miền Trung (EVN CPC), do nhiều khó khăn đặc thù của địa bàn, việc hoàn thiện các phòng GDKH kiểu mới có đi chậm hơn so với các đơn vị, nhưng tính đến tháng 7/2013, cũng đã hoàn thiện khâu chuẩn bị, nhằm đảm bảo "về đích" đúng hẹn.

Với sự vào cuộc đồng bộ của tất cả các Tổng công ty/ công ty điện lực trong toàn EVN, đến nay, sau hơn 1 nửa chặng đường của năm 2013, có thể khẳng định mục tiêu "100% phòng GDKH đạt chuẩn" đã rất cận kề...

Khách hàng đến giao dịch với ngành Điện tại bất kỳ địa điểm nào trên toàn quốc sẽ được làm việc theo cơ chế một cửa thông thoáng, nhanh chóng, được phục vụ tận tình, chu đáo.


  • 06/08/2013 12:00
  • Vĩnh Long
  • 3711