Tại các hội nghị, EVN HCMC đã nhận được 400 ý kiến đóng góp xoay quanh các công tác như: Thu tiền điện, ngầm hóa lưới điện, tiếp nhận và xử lý sự cố, áp giá điện cho người nghèo, an toàn điện và mỹ quan đô thị… Những ý kiến tâm huyết, thẳng thắn, chân tình của đông đảo bà con nhân dân giúp EVN HCMC nắm bắt chính xác các yêu cầu, bức xúc của khách hàng, từ đó, giải quyết thỏa đáng các nguyện vọng, nhu cầu chính đáng của người dân trong phạm vi trách nhiệm của mình, đảm bảo phục vụ người dân theo phương châm: Lương tâm - Trách nhiệm - Hiệu quả.
Những cuộc đối thoại này không những tăng cường sự gắn bó giữa ngành Điện với địa phương mà còn đặt hoạt động của Tổng công ty Điện lực TP.HCM dưới sự giám sát của nhân dân.