2 tháng đầu năm, EVNNPC cấp điện mới cho hơn 500 khách hàng trung áp

Theo Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), 2 tháng đầu năm, các công ty điện lực trực thuộc đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện cho 538 khách hàng trung áp. Thời gian giải quyết bình quân là 5,33 ngày/khách hàng; giảm 1,67 ngày so với quy định của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (7 ngày).

Việc đưa thủ tục cấp điện ra Trung tâm Hành chính công các cấp giúp EVNNPC rút ngắn thời gian tiếp cận điện năng cho khách hàng

Trong đó, riêng tháng 2, EVNNPC đã cấp điện cho 374 khách hàng trung áp với thời gian bình quân là 5,05 ngày, giảm 1,95 ngày so với quy định.

Để rút ngắn thời gian giải quyết cấp điện cho khách hàng so với quy định của Tập đoàn, các đơn vị trực thuộc EVNNPC đã tiếp tục thực hiện đồng bộ hàng loạt giải pháp như: Triển khai chữ ký số, ứng dụng công nghệ vào công tác tiếp nhận và khảo sát cấp điện, tiếp nhận yêu cầu dịch vụ điện theo hình thức trực tuyến, tổ chức cung cấp dịch vụ tại Trung tâm Hành chính công các tỉnh... 

Cũng trong tháng này, toàn Tổng công ty thực hiện nhắn 12,95 triệu lượt thông báo tới khách hàng, tăng 2,37 triệu lượt so với cùng kỳ.

Lũy kế 2 tháng đầu năm, sản lượng điện thương phẩm của EVNNPC đạt 9,3 tỷ kWh, tăng 16,26% so với cùng kỳ năm 2017 và tăng cao nhất cả nước; trong đó, thành phần công nghiệp xây dựng chiếm tỷ trọng 65% và tăng 20,34% so với cùng kỳ năm trước. 

Một trong những công tác trọng tâm của tháng 3/2018 là toàn Tổng công ty tập trung đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng; đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình đầu tư, cải tạo, nâng cấp lưới điện phục vụ cấp điện mùa nắng nóng sắp tới.

Bên cạnh đó, EVNNPC cũng tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, hưởng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2018.


  • 12/03/2018 03:48
  • Hồng Hoa
  • 10911