Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng: Gửi thư chúc mừng nhân kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam

Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2011), Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã gửi thư chúc mừng tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương.

Thân ái gửi toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương

Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2011), thay mặt Ban cán sự đảng và Lãnh đạo Bộ Công Thương, tôi xin gửi tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Dưới sự lãnh đạo của Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam, của Bộ Công Thương và Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ Bộ Công Thương, cũng như sự quan tâm của các ban, ngành, đoàn thể trong ngành Công Thương, phong trào phụ ngành Công Thương đã có những bước phát triển vượt bậc. Nhiều chị em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong ngành Công Thương đã khẳng định được phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam, nỗ lực khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời làm tròn thiên chức của người phụ nữ trong gia đình. Những đóng góp hết sức quý báu của chị em đã góp một phần quan trọng vào thành tích chung của ngành Công Thương nói riêng và cả nước nói chung. Tôi nhiệt liệt biểu dương những thành tích và sự nỗ lực của toàn thể chị em thời gian qua.

Trước những yêu cầu của tình hình mới, tôi mong rằng, toàn thể chị em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành Công Thương sẽ phát huy những thành tích đã đạt được cùng toàn ngành Công Thương vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2011 của ngành Công Thương nói riêng và kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội cả nước nói chung.

Nhân dịp này, tôi đề nghị các cấp ủy đảng, lãnh đạo các đơn vị trong ngành Công Thương tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho chị em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong Ngành được đóng góp ngày càng tốt hơn vào công tác của đơn vị và tham gia tích cực vào sự nghiệp giải phóng phụ nữ và vì sự tiến bộ của phụ nữ Việt Nam.

Chúc toàn thể chị em và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

 

Thân ái!

 

Vũ Huy Hoàng

Bí thư Ban cán sự đảng

Bộ trưởng Bộ Công Thương

 


  • 20/10/2011 09:00
  • PV
  • 3600


Gửi nhận xét