Bộ trưởng Bộ Công thương gửi thư chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Nhân kỷ niệm 87 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2012), Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng đã gửi thư chúc mừng tới cán bộ lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên, nhân viên các cơ quan thông tin, báo chí Ngành Công Thương.

Thư của Bộ trưởng Bộ Công Thương viết: Trong thời gian qua, báo chí đã góp phần quan trọng cùng toàn Ngành Công Thương tận dụng thời cơ, khai thác thuận lợi, vượt qua khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Báo chí, ngày càng khẳng định được vai trò của mình trong tuyên truyền đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, hoạt động của Ngành.

Trong điều kiện hiện nay, các cơ quan báo chí, đội ngũ những người làm báo nói chung đang đứng trước những không ít thách thức, với yêu cầu nhiệm vụ ngày càng cao. Vì vậy, Bộ trưởng Bộ Công Thương mong đội ngũ những người làm báo không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, trau dồi phẩm chất đạo đức để xứng đáng với sự tin cậy của bạn đọc cả nước, số lượng những người viết giỏi, những “ngòi bút” trung thực sắc bén ngày càng đông đảo và thực sự là những chiến sỹ kiên cường trên mặt trận thông tin và tư tưởng, góp phần tích cực vào sự phát triển ngành Công Thương và xây dựng đất nước ngày càng phồn vinh, thịnh vượng.

Bộ trưởng Vũ Huy Hoàng gửi lời chúc đội ngũ những người làm báo và gia đình sức khỏe, thành công.


  • 20/06/2012 11:10
  • PV
  • 2512


Gửi nhận xét