Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng gặp mặt lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương

"Hải Dương phát triển không thể thiếu vai trò của ngành Điện" - Đây là khẳng định của Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển tại cuộc gặp mặt trao đổi công tác với đoàn công tác của EVN do Chủ tịch HĐTV Hoàng Quốc Vượng dẫn đầu.

Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương Nguyễn Mạnh Hiển (bên phải) trao đổi với Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng

Chiều ngày 27/3/2013 tại trụ sở UBND tỉnh Hải Dương, Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng và Đoàn công tác đã có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương để trao đổi về việc phối hợp giữa ngành Điện với tỉnh Hải Dương trong năm 2013 và những năm tiếp theo.

Tại buổi làm việc, Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng cho biết: Trong những năm qua Công ty Điện lực Hải Dương nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung đã đóng góp quan trọng vào việc đảm bảo điện cho phát triển kinh tế, xã hội và đời sống nhân trong tỉnh. Công tác điện khí hóa nông thôn ngày càng phát triển tốt với việc tiếp nhận lưới điện hạ áp nông thôn tại 190 xã/234 xã trong tỉnh. Hệ thống lưới điện của Hải Dương không ngừng được đầu tư phát triển, tốc độ tăng trưởng điện hàng năm ở mức cao từ 14-15%/năm.

Năm 2013, được EVN xác định là năm kinh doanh dịch vụ khách hàng,Tập đoàn Điện lực Việt Nam rất mong nhận được sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa của tỉnh Hải Dương trong việc tuyên truyền, vận động nhân dân sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả, thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng cho các dự án lưới điện theo quy hoạch chung của tỉnh.

Thay mặt lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương, ông Nguyễn Mạnh Hiển hứa sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để ngành Điện quản lý vận hành và kinh doanh bán điện với những điều kiện tốt nhất vì mục tiêu chung cho sự phát triển kinh tế xã hội và đời sống nhân dân trong tỉnh Hải Dương.


  • 28/03/2013 08:15
  • Tin và ảnh: Nguyễn Văn Lương
  • 2788


Gửi nhận xét