Công ty Điện lực Bắc Giang với “Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt”

Thực hiện văn bản số 716/LĐLĐ-CSPL&QHLĐ ngày 23/5/2024 của Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang về việc vận động đoàn viên, CNVCLĐ tham gia hiến máu tình nguyện hưởng ứng Chương trình Hành trình đỏ tỉnh Bắc Giang năm 2024, sáng ngày 11/6/2024, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bắc Giang, CBCNV Công ty Điện lực Bắc Giang đã hưởng ứng tham gia hiến máu nhân đạo với mục tiêu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của mình, đặc biệt là trong tình trạng có rất nhiều người bệnh đang thiếu máu hiện nay.

Gặp mặt những CBCNV tham gia hiến máu, ông Bạch Hồng Quân – Phó Giám đốc Công ty nhấn mạnh “Hiến máu nhân đạo là một hành động cao cả, một nghĩa cử cao đẹp của toàn xã hội. "Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", mỗi CBCNV Công ty Điện lực Bắc Giang - những người chiến sĩ áo cam không chỉ hoàn thành tốt nhiệm vụ cung cấp đủ điện phục vụ phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân, mà còn luôn ý thức rõ trách nhiệm của mình đối với cộng đồng, xã hội".

CBCNV PC Bắc Giang tham gia hiến máu nhân đạo

21 CBCNV Công ty đã tham gia đợt hiến máu lần này, thu được 24 đơn vị máu. Được biết từ năm 2016 đến tháng 6/2024, Công ty Điện lực Bắc Giang đã có trên 320 đoàn viên tham gia 16 đợt hiến máu với hơn 410 đơn vị máu cho đi, góp phần hỗ tình trạng thiếu máu hiện nay, đồng thời thể hiện nét đẹp văn hóa doanh nghiệp, góp phần lan tỏa yêu thương, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái chung tay vì cộng đồng.

“Hành trình đỏ - Kết nối dòng máu Việt” tỉnh Bắc Giang năm 2024 là chương trình hành động thiết thực, có ý nghĩa nhân văn, thể hiện truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua nhân ái, tham gia chăm sóc sức khỏe nhân dân và góp phần tuyên truyền thay đổi nhận thức về trách nhiệm xã hội, sẻ chia với cộng đồng.


  • 12/06/2024 03:21
  • Nguyễn Thị Hồng Vân 
  • 466