Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức hội thao hưởng ứng Tháng Công nhân 2024

Công ty Thủy điện Sơn La phối hợp với Công đoàn Công ty vừa tổ chức Hội thao 2024. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 -21/12/2024) và hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2024.

Hội thao có sự tham gia sôi nổi của toàn thể Ban Giám đốc Công ty, Lãnh đạo các Phòng, Phân xưởng, Trung tâm và đông đảo CBCNV trong Công ty. Hội thao được tổ chức tạo không khí giao lưu và sân chơi bổ ích, duy trì, thúc đẩy và phát triển phong trào văn hóa thể dục thể thao của CBCNV trong Công ty. Thông qua đó tạo dựng đời sống văn hóa tinh thần tích cực, lành mạnh trong CBCNV, làm cơ sở góp phần xây dựng văn hóa doanh nghiệp vững mạnh trong Công ty.

Tại Hội thao các vận động viên đã tham gia tranh tài tại 03 môn thi đấu với 05 nội dung: Đơn nam bóng bàn, Đôi nam bóng bàn; Đơn nam cầu lông, Đôi nam cầu lông; Bóng chuyền hơi nam nữ. Với tinh thần thi đấu hết mình nhằm giải tỏa hết mọi áp lực trong công việc và cuộc sống, các vận động viên tham gia Hội thao đã tạo ra những giây phút thi đấu hào hứng, đầy tiếng cười trong tình đoàn kết giữa những người đồng nghiệp với nhau.

Sau 02 ngày thi đấu đầy sôi nổi, hào hứng hội thao đã kết thúc tốt đẹp. Ban tổ chức đã trao cúp, huy chương, cờ lưu niệm cho các giải Nhất, Nhì, Ba và khuyến khích ở 05 nội dung của 3 môn thi đấu.

Ban Giám đốc Công ty Thủy điện Sơn La trao cờ lưu niệm cho các đội trưởng của các bộ môn thi đấu tại hội thao

Các vận động viên đã mang đến những màn thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần thể thao cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những pha bóng và cầu hay, đẹp mắt. Bản lĩnh kết hợp với kỹ thuật và chất lượng chuyên môn tốt của các vận động viên đã tạo ra những màn rượt đuổi tỉ số quyết liệt trong từng hiệp đấu mang đến cho cổ động viên nhiều cung bậc cảm xúc.

Hội thao được tổ chức đã tạo sân chơi để đoàn viên, CBCNV, người lao động giao lưu thể thao “Vui, khỏe” để góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của Công ty. Đồng thời, Hội thao cũng nhằm mục đích tiếp tục thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.


  • 05/06/2024 03:13
  • Vũ Phi Long
  • 718