Thăm và tặng quà người lao động tại Lâm Đồng, Ninh Thuận nhân Tháng công nhân

Trong hai ngày 27-28/5, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) Lê Văn Trang, Chủ tịch Công đoàn EVNSPC Lê Xuân Thái và đoàn công tác đã có chương trình thăm hỏi, động viên người lao động Công ty Điện lực Lâm Đồng và Công ty Điện lực Ninh Thuận nhân Tháng công nhân 2024.

Tại Công ty Điện lực Lâm Đồng, đoàn đã lắng nghe lãnh đạo Điện lực Đơn Dương và Điện lực Lạc Dương báo cáo tình hình sản xuất, kinh doanh... Chủ tịch HĐTV EVNSPC Lê Văn Trang đánh giá cao các mặt hoạt động, trong đó, đã bảo đảm đời sống cho người lao động, đảm bảo cung cấp điện cho nhu cầu của người dân, doanh nghiệp địa phương.

Đoàn cũng lắng nghe tâm tư cán bộ, công nhân, người lao động chia sẻ về tình hình thu nhập, việc làm, cũng như những khó khăn về nhà ở, đi lại. Lãnh đạo EVNSPC hết sức chia sẻ với những khó khăn mà người lao động đang gặp phải, đồng thời, khích lệ CBNV đồng tâm hiệp lực vượt khó, đoàn kết hoàn thành nhiệm vụ chung. Chủ tịch HĐTV EVNSPC Lê Văn Trang cũng lưu ý người lao động phải hết sức tập trung cho vấn đề an toàn lao động, không để xảy ra tai nạn điện.

Thời gian tới, Tổng công ty sẽ tiếp tục nghiên cứu, thay đổi, cải tiến để nâng cao thu nhập, cải thiện đời sống tích cực cho người lao động, cũng như đáp ứng nhu cầu điện phát triển kinh tế xã hội tại các địa phương.

Đoàn công tác nắm bắt thông tin đời sống, việc làm của lao động tại Công ty Điện lực Ninh Thuận

Tại buổi thăm và làm việc với người lao động Điện lực Phan Rang - Tháp Chàm, Công ty Điện lực Ninh Thuận, đoàn công tác cũng đã nắm bắt thông tin tổ chức bộ máy, công việc, thu nhập, đời sống của CBCNV các năm qua.

Phát biểu chỉ đạo, Chủ tịch HĐTV EVNSPC ghi nhận sự nỗ lực của tập thể CBCNV Điện lực Phan Rang - Tháp Chàm đã vượt khó thực hiện tốt nhiệm vụ được giao. CBCNV Điện lực cần đoàn kết, tiếp tục phát huy những mặt đạt được, khắc phục hạn chế, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng điện của khách hàng ngày càng cao, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ kinh tế chính trị xã hội của Công ty Điện lực Ninh Thuận và của Tổng công ty Điện lực miền Nam.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV EVNSPC, ông Trần Quốc Danh -  Giám đốc Điện lực Phan Rang - Tháp Chàm cam kết với lãnh đạo EVNSPC sẽ tiếp tục nỗ lực cùng tập thể CBCNV phấn đấu không ngừng để thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao.


  • 30/05/2024 04:05
  • Văn Tám
  • 854