DHD tập huấn công tác phòng, chống khủng bố

Vừa qua, Công ty Cổ phần Thủy điện Đa Nhim - Hàm Thuận - Đa Mi (DHD) đã phối hợp với Cục An ninh nội địa (Bộ Công an) tổ chức lớp tập huấn công tác phòng, chống khủng bố năm 2019.

Tham dự và trực tiếp giảng dạy là đại tá Phạm Văn Uông – Cục trưởng Cục An ninh nội địa (Bộ Công an). Tham gia lớp tập huấn có Ban lãnh đạo Công ty và 150 CBCNV Công ty.

Tại buổi tập huấn, Cục An ninh nội địa đã trình bày 4 chuyên đề bao gồm: Nhận thức chung về khủng bố; Tình hình khủng bố quốc tế và công tác phòng, chống khủng bố ở Viết Nam; Một số nội dung cơ bản của Luật phòng, chống khủng bố; Công tác phòng, chống khủng bố tại DHD.

Lớp tập huấn đã cập nhật cho CBCNV những thông tin mới, kiến thức pháp luật liên quan đến lĩnh vực này để vận dụng tại Công ty. Nội dung chương trình tập huấn được thiết kế phù hợp, hữu ích với tình hình thực tiễn của đơn vị.

Theo ông Lê Văn Quang - Tổng giám đốc DHD, công tác phòng, chống khủng bố là trách nhiệm của mọi người dân chứ không chỉ riêng của lực lượng an ninh, vì vậy mỗi CBCNV Công ty cần nâng cao tinh thần cảnh giác, chung tay với lực lượng an ninh loại trừ những hành động khủng bố để xã hội bình yên, gia đình hạnh phúc.