Đảng ủy Tập đoàn: Triển khai chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2014

Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam vừa tổ chức Hội nghị Triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2014 về chuyên đề “nêu cao tinh thần trách nhiệm chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm” cho Cán bộ, Đảng viên chủ chốt của Đảng bộ và các tổ chức đảng trực thuộc. Chuyên đề được Phó giáo sư, Tiến sỹ Bùi Đình Phong – Chuyên gia lý luận cao cấp của Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh truyền đạt.

 

Phó giáo sư, Tiến sỹ Bùi Đình Phong truyền đạt chuyên đề về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh tại Đảng bộ Tập đoàn

Phát biểu tại Hội nghị, Phó bí thư thường trực Đảng ủy Tập đoàn Nguyễn Hữu Tuấn cho biết: Việc học tâp chuyên đề năm 2014 “học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần trách nhiệm chống chủ nghĩa cá nhân nói đi đôi với làm” nhằm tiếp tục nâng cao nhận thức và làm theo trong cán bộ, đảng viên về tấm gương đạo đức của Bác Hồ trong việc thực hiện chủ đề xuyên suốt toàn khóa “suốt đời phấn đấu cần kiệm, liêm, chính, chí công vô tư, làm người công bộc tận tụy, trung thành của nhân dân”. Với cương vị của mỗi đảng viên việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ phải trở thành nhiệm vụ thường xuyên, nề nếp trong sinh hoạt tại các đảng bộ, chi bộ góp phần xây dựng Đảng trong sạch vững mạnh trong giai đoạn mới.

Tiếp đó, gần 200 đại biểu tham dự Hội nghị đã được Phó giáo sư, tiến sỹ Bùi Đình Phong điểm lại cuộc đời hoạt động và những việc làm minh chứng cho những quan điểm tư tưởng và nêu cao tinh thần trách nhiệm chống chủ nghĩa cá nhân nói đi đôi với làm của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tư tưởng này của Bác có ảnh hưởng to lớn đến quá trình lãnh đạo của Đảng với phong trào cách mạng Việt Nam qua các thời kỳ.

Quá trình tiếp thu chuyên đề, các đảng viên tham dự được liên hệ với thực tiễn trong công tác đề rèn luyện đạo đức cách mạng, thống nhất nguyên tắc “nói đi đôi với làm” trong công việc hằng ngày theo tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Sau hội nghị này, các đảng bộ, chi bộ trưc thuộc Đảng ủy Tập đoàn sẽ tiếp tục triển khai quán triệt sâu rộng tới từng tập thể, cá nhân tại đơn vị để tạo sự lan toả, chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động của mọi cán bộ, đảng viên gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XI) về những vấn đề cấp bách trong xây dựng đảng hiện nay.


  • 22/02/2014 06:57
  • Văn Lương
  • 2481


Gửi nhận xét