EVN CPC và Vietnam Post phối hợp triển khai thu hộ tiền điện của gần 3 triệu khách hàng sử dụng điện

Đó là một trong những nội dung của Hợp đồng hợp tác giữa Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) vừa được ký kết.

Lễ ký kết hợp đồng hợp tác giữa EVN CPC và Vietnam Post - Ảnh CTV

Bên cạnh đó, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) cam kết ưu tiên sử dụng các dịch vụ do mỗi bên cung cấp, cụ thể: EVN CPC ưu tiên  sử dụng các dịch vụ do Vietnam Post và các đơn vị thành viên cung cấp với chất lượng dịch vụ và mức giá cạnh tranh như dịch vụ chuyển phát bưu phẩm, bưu kiện, chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế cho hệ thống các đơn vị trong EVN CPC...

Vietnam Post cũng sẽ nghiên cứu sử dụng dịch vụ do EVN cung cấp với chất lượng dịch vụ và mức giá cạnh tranh, phù hợp với quy định của pháp luật.

Hợp đồng hợp tác mở ra các cơ hội mới nhằm khai thác tốt nhất tiềm năng hiện có của mỗi bên, phát huy lợi thế, phát triển mở rộng đa dạng hóa hoạt động kinh doanh, từ đó nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của các bên.

EVN CPC là doanh nghiệp thành viên thuộc EVN. EVN CPC hoạt động đa ngành nghề, trong đó ngành nghề chính là sản xuất và kinh doanh điện trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố duyên hải Miền Trung, Tây Nguyên.

Vietnam Post là doanh nghiệp thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông, quản lý và khai thác mạng bưu chính công cộng rộng khắp cả nước với trên 15.000 bưu cục và điểm phục vụ. Lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là các dịch vụ bưu chính, tài chính bưu chính, hợp tác kinh doanh dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin, phân phối và truyền thông. Trong đó, các dịch vụ bưu chính giữ vai trò chủ lực.   

 


  • 26/12/2013 11:25
  • Xuân Tiến
  • 3423


Gửi nhận xét