EVN HCMC sẽ có thêm kênh chăm sóc khách hàng mới

Tháng 12/2013, Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) sẽ khai trương kênh chăm sóc khách hàng mới thông qua hệ thống tin nhắn SMS. Đây là một trong những nỗ lực của ngành Điện Thành phố HCM nhằm đa dạng hóa các hình thức chăm sóc khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng điện trên địa bàn.

Trao đổi với phóng viên evn.com.vn, ông Ngô Anh Việt - Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) của EVN HCMC, cho biết, hiện Trung tâm đã hoàn thiện hạ tầng công nghệ và đang từng bước hoàn thiện hệ thống, chuẩn bị nhân sự... để có thể chính thức đưa kênh chăm sóc khách hàng bằng tin nhắn SMS vào hoạt động sớm nhất.

EVN HCMC ngày càng đa dạng hóa các hình thức chăm sóc khách hàng - Ảnh: V.Long

Theo ông Việt, Trung tâm CSKH EVN HCMC sau hơn 1 năm đi vào hoạt động đã làm tốt chức năng chăm sóc khách hàng. Hơn 1,5 triệu cuộc gọi/năm hầu hết đã được các nhân viên Trung tâm trả lời thỏa đáng, góp phần làm tăng chỉ số hài lòng của khách hàng đối với ngành Điện.

Song song với kênh điện thoại, EVN HCMC đã cho ra đời trang Web về chăm sóc khách hàng (địa chỉ tại: http://cskh.hcmpc.com.vn) nhằm đa dạng hóa các hình thức CSKH, tạo thuận tiện tối đa cho khách hàng dùng điện.

Tuy nhiên, Ban lãnh đạo EVN HCMC, Trung tâm CSKH EVN HCM vẫn luôn nỗ lực, tìm kiếm các giải pháp mới, phục vụ ngày càng tốt hơn cho tất cả khách hàng. Trên cơ sở nghiên cứu tính tiện ích của tin nhắn SMS, EVN HCMC đã quyết định sử dụng hình thức này để tạo nên một kênh CSKH mới.

Các dịch vụ CSKH thông qua SMS thời gian đầu dự kiến sẽ bao gồm: Thông báo lịch cắt điện, thông tin sự cố và sửa chữa, thông báo tiền điện, nhắn tin báo mất điện...  từng bước sẽ tiếp tục được mở rộng. "Nguyên tắc của chúng tôi là đáp ứng theo nhu cầu khách hàng cần, chứ không phải là chỉ phục vụ những gì mình có" - Ông Ngô Anh Việt khẳng định.

 


  • 10/10/2013 11:09
  • Vĩnh Long
  • 36344


Tin liên quan