Theo chỉ thị, chương trình tháng “Tri ân khách hàng” – tháng 12/2015 được triển khai tại tất cả các đơn vị trong tập đoàn gồm 5 Tổng công ty Điện lực, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, các Tổng công ty phát điện 1, 2, 3; các nhà máy trực thuộc EVN; và Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia.
Các hoạt động thể hiện sự tri ân của EVN tới khách hàng gồm tổng hợp các hoạt động sản xuất, kinh doanh, truyền tải, phân phối, an sinh xã hội... Đối tượng của chương trình tháng “Tri ân khách hàng”- 12/2015 là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện do EVN cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể), các đối tác đang là nhà cung cấp trang thiết bị điện, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ, bán điện cho EVN, các đối tác đầu tư, cho vay vốn các dự án của EVN.
Chương trình “Tri ân khách hàng” sẽ được triển khai trong tháng 12/2015. Ảnh: Thành An
|
Tổng giám đốc EVN yêu cầu các Tổng công ty triển khai, thực hiện nghiêm túc các hoạt động công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng. Cụ thể, các đơn vị cần triển khai các hoạt động kinh doanh dịch vụ khách hàng theo đúng các chỉ tiêu về dịch vụ khách hàng tại Chỉ thị 898/CT-EVN ngày 18/3/2015 của Tập đoàn; công khai các chỉ tiêu kinh doanh để tất cả các khách hàng biết, theo dõi và giám sát việc thực hiện của các đơn vị điện lực, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng, ứng xử văn hóa khi tiếp xúc với người dân. Đồng thời, các đơn vị cần tập trung triển khai những hoạt động xã hội giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, đối tượng chính sách phù hợp với điều kiện thực tế của đơn vị.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ chương trình “Tri ân khách hàng” còn diễn ra các sự kiện khánh thành, khởi công nguồn điện, lưới điện,... Đây là nỗ lực của EVN trong việc đảm bảo điện trong khi nguồn vốn còn nhiều khó khăn; đảm bảo phát triển cơ sở hạ tầng ngành Điện, đảm bảo cung cấp đủ điện cho phục vụ phát triển kinh tế; đóng góp cho phát triển kinh tế địa phương.
Tổng Giám đốc Tập đoàn yêu cầu Chủ tịch/Tổng giám đốc các đơn vị và tập thể cán bộ công nhân viên, người lao động tại các đơn vị trong Tập đoàn, đặc biệt là các Tổng Công ty Điện lực, quán triệt sâu sắc tầm quan trọng của việc thực hiện các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng”, xác định đây là nhiệm vụ quan trọng, thể hiện trách nhiệm của Tập đoàn, nâng cao uy tín, hình ảnh của Tập đoàn trong xã hội, quyết tâm thực hiện tốt các hoạt động trong tháng “Tri ân khách hàng” để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ khách hàng.
Tháng Tri ân khách hàng – tháng 12/2015:
Thông điệp: “Trách nhiệm, minh bạch”
- Mọi hoạt động dịch vụ khách hàng được thực hiện theo đúng quy định.
- Tuân thủ nghiêm túc các quy định trong Bộ Quy trình kinh doanh điện năng áp dụng trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam.
- EVN minh bạch các nội dung về hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn, trong đó trọng tâm là công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng.
Đối tượng của chương trình: Khách hàng đang sử dụng điện do EVN cung cấp (doanh nghiệp, hộ sản xuất kinh doanh, hộ tiêu dùng cá thể), các đối tác đang là nhà cung cấp trang thiết bị điện, dịch vụ tư vấn, hỗ trợ, bán điện cho EVN, các đối tác đầu tư, cho vay vốn các dự án của EVN.
Mục tiêu: Trong tháng 12, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất.
|