Lễ khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung. Ảnh: N.Hương
|
Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung được đặt trong Trụ sở văn phòng Tổng công ty tại Thành phố Đà Nẵng. Trung tâm được xây dựng với cơ sở hạ tầng và hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, với đầy đủ cơ sở dữ liệu tập trung cho 13 công ty điện lực thành viên. Trung tâm sử dụng đầu số tổng đài 19001909, có khả năng tiếp nhận cùng lúc 120 cuộc gọi, 05 kênh tự động gọi ra, có khả năng giao tiếp 36 khách hàng cùng lúc. Trung tâm sử dụng đa phương thức để giao tiếp với khách hàng (điện thoại, email, thư, web, chat, sms…).
Theo EVNCPC, Trung tâm sẵn sàng cung cấp các dịch vụ liên quan sử dụng điện, gồm: Dịch vụ mua bán điện (Xử lý yêu cầu cấp điện, xử lý các thông tin về mất điện, xử lý thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng, giải quyết các đề xuất, kiến nghị của khách hàng, xử lý yêu cầu tra cứu thông tin khách hàng, thông báo thông tin cho khách hàng); và dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện (Sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện, tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; tư vấn về nội dung các văn bản liên quan đến sử dụng điện; giải đáp kịp thời các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại…)
Khi đi vào hoạt động, Trung tâm CSKH sẽ là địa chỉ tập trung, đầu mối đáng tin cậy để hỗ trợ khách hàng mọi lúc, mọi nơi, mọi thời điểm; đảm bảo khách hàng “dễ tiếp cận, dễ tham gia, dễ giám sát” các dịch vụ ngành Điện.
Trung tâm cũng cung cấp cho Tổng công ty và các công ty điện lực những thông tin chính xác kịp thời nhất về công tác dịch vụ khách hàng của đơn vị, từ đó lãnh đạo Tổng công ty sẽ đưa ra những giải pháp hữu hiệu phù hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng mong đợi và đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.