EVNCPC thăm, chúc Tết tại Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng TP Đà Nẵng

Ngày 5/2, Phó Tổng giám đốc EVNCPC Hồ Thăng Thu, Chủ tịch Công đoàn Trần Đình Hà và các ban chuyên môn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã thăm và chúc Tết tại Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng TP Đà Nẵng.

Giám đốc Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng TP Đà Nẵng - Phạm Thị Oanh cho biết, hiện có 45 cụ đang được Trung tâm chăm sóc, phụng dưỡng. Trung tâm đã trở thành gia đình lớn của các cụ. Vì vậy, sự quan tâm, hỗ trợ, động viên của lãnh đạo, CBCNV EVNCPC giúp Trung tâm chăm sóc, phụng dưỡng người có công cách mạng sống tại đây ngày một tốt hơn.

Đoàn công tác EVNCPC tặng quà, chúc Tết tại Trung tâm Phụng dưỡng người có công cách mạng TP Đà Nẵng

Được biết, bên cạnh nhiệm vụ sản xuất kinh doanh điện, EVNCPC luôn dành sự quan tâm đến công tác an sinh xã hội và coi đây là trách nhiệm của Tổng công ty đối với cộng đồng. Những món quà Tết được gửi đến các cụ với lời chúc, mong muốn các cụ sống lâu, sống vui, sống khỏe; chúc CBCNV Trung tâm cùng gia đình An khang - thịnh vượng.

Cụ Trương Thị Ngự (sinh năm 1936) quê ở huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, hiện đang sống tại trung tâm, cho biết: “Hôm nay, lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Trung đến thăm, đó cũng là nguồn động viên rất lớn để chúng tôi vui, khỏe, sống lâu để chứng kiến sự phát triển của đất nước. Qua theo dõi thông tin thời sự, chúng tôi được biết, mặc dù ngành Điện cả nước gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ 2023. Năm 2024 cũng còn rất nhiều khó khăn. Vì vậy đại diện các cụ ở đây, xin chúc lãnh đạo, CBCNV ngành điện miền Trung hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, gia đình bình an, hạnh phúc”.


  • 06/02/2024 11:31
  • PV
  • 2216