EVNCPC trao tặng học bổng cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng

Sáng 23/9, nhân Lễ khai giảng năm học mới 2024-2025 của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng, ông Ngô Tấn Cư - Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã đến dự và trao tặng học bổng trị giá 100 triệu đồng cho các em sinh viên đang theo học tại trường.

Tại buổi trao học bổng, Tổng giám đốc EVNCPC đã cảm ơn nhà trường đã hỗ trợ, đào tạo nguồn nhân lực cho EVNCPC và các đơn vị trực thuộc trong thời gian qua và bày tỏ hy vọng, học bổng của EVNCPC sẽ là món quà ý nghĩa nhằm khuyến khích và tạo động lực cho các em sinh viên trên con đường học tập của mình.

Tổng giám đốc EVNCPC cũng khẳng định trong thời gian tới, EVNCPC sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường, chung tay tạo điều kiện tốt nhất cho các em sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trong học tập, thực tập và xem xét tuyển dụng các em có năng lực tốt vào làm việc tại Tổng công ty sau khi tốt nghiệp.

Tổng giám đốc EVNCPC (thứ 4 từ phải sang) trao tặng học bổng cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng

PGS.TS. Lê Văn Huy – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng trân trọng cảm ơn, ghi nhận và đánh giá cao những tình cảm và sự ủng hộ quý báu của lãnh đạo EVNCPC đã dành cho nhà trường. Ông bày tỏ mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục có cơ hội phát triển hợp tác với EVNCPC. Về các suất học bổng của EVNCPC, nhà trường sẽ trao tặng đến các sinh viên có nhiều nỗ lực, vươn lên và đạt thành tích tốt trong học tập.

Dịp này, Ban giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng cũng đã tặng hoa và biểu trưng tri ân đến EVNCPC đã luôn đồng hành cùng nhà trường trong các hoạt động hỗ trợ sinh viên.