EVNHANOI: 538 Cán bộ quản lý được tập huấn công tác An toàn - Vệ sinh lao động

Khóa tập huấn diễn ra trong 2 ngày 25 - 26/10. Một trong những nội dung tập huấn chính là quy định của pháp luật về chế độ, chính sách bảo hiểm lao động đối với người lao động và sử dụng lao động.

538 học viên là phó giám đốc, trưởng, phó phòng phụ trách  của 29 điện lực và các đơn vị trực thuộc Tổng công ty.

Tại buổi tập huấn, các học viên được hướng dẫn những quy định về tổ chức bộ máy và phân định trách nhiệm về công tác an toàn - vệ sinh lao động tại cơ sở; xây dựng kế hoạch an toàn - vệ sinh lao động; Quy định trình tự thực hiện công tác trên lưới điện; Quy định về công tác kiểm tra an toàn lao động tại hiện trường; Quy định vệ công tác quản lý kỹ thuật - vận hành và công tác an toàn lưới điện hạ áp nông thôn sau tiếp nhận và tiêu chuẩn chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của kỹ thuật viên an toàn chuyên trách và an toàn vệ sinh.

Công tác an toàn vệ sinh lao động là một trong những nhiệm vụ trọng tâm được Ban lãnh đạo Công ty đặc biệt quan tâm. Vì vậy, tập huấn AT-VSLĐ là một hoạt động thường xuyên của Tổng công ty nhằm trang bị những kiến thức cơ bản về AT-VSLĐ cho đội ngũ cán bộ quản lý và công nhân viên, đồng thời nêu cao ý thức trách nhiệm của người sử dụng lao động và người lao động đối với công tác an toàn vệ sinh lao động, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh của Tổng công ty.


  • 31/10/2011 04:19
  • Dương Huyền
  • 4478


Gửi nhận xét