EVNNPC luân chuyển 9 cán bộ lãnh đạo

Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức công bố và trao các quyết định luân chuyển, bổ nhiệm, điều động cán bộ, ngày 16/10, tại Hưng Yên.

Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch Kiêm Tổng giám đốc EVNNPC (đứng giữa) trao các quyết định điều động, luân chuyển cho cán bộ - Nguồn ảnh: EVNNPC

Ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết việc luân chuyển nhằm nâng cao chất lượng nguồn cán bộ, nhất là lãnh đạo chủ chốt ở các đơn vị; tạo điều kiện cho cán bộ được rèn luyện, thử thách qua thực tiễn công tác ở các môi trường, vị trí khác nhau; hạn chế sự trì trệ trong tư duy quản lý, điều hành cũng như phòng ngừa tiêu cực trong công tác quản lý. 

Trong đợt luân chuyển lần này, EVNNPC triển khai ở 9 vị trí lãnh đạo; trong đó có 4 trường hợp được luân chuyển làm lãnh đạo các ban Tổng công ty và 5 vị trí luân chuyển làm lãnh đạo quản lý ở đơn vị cấp 3.

Ông Thiều Kim Quỳnh đề nghị các cán bộ được luân chuyển nhanh chóng thích nghi với nhiệm vụ, môi trường mới; tiếp tục phát huy năng lực chuyên môn, sở trường công tác và kinh nghiệm thực tiễn để hoàn thành các nhiệm vụ được giao.

Thay mặt các cán bộ được luân chuyển, ông Đỗ Trí Thức - Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hưng Yên được luân chuyển sang giữ chức vụ Phó Giám đốc Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương cam kết: “Chúng tôi sẽ toàn tâm, toàn ý mang hết khả năng, sức lực và trí tuệ để cống hiến, đáp ứng tốt yêu cầu tại đơn vị mới".


  • 17/10/2018 02:37
  • Hồng Hoa
  • 22332