EVNNPC trao giải cuộc thi Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng

Ngày 9/1, tại TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, Trung tâm Chăm sóc khách hàng (CSKH) Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) tổ chức Lễ trao giải cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng”.

Ông Nguyễn Minh Đức - Phó Giám đốc Trung tâm CSKH EVNNPC (bên trái) trao giải Nhất cho khách hàng Nguyễn Văn Công. Ảnh: Thùy Lê

Ông Trương Anh Quảng - Trưởng phòng Chăm sóc khách hàng, Trung tâm CSKH EVNNPC cho biết, từ ngày 20/11/2016 đến ngày 20/12/2016, đã có trên 700 khách hàng tham gia cuộc thi “Tìm hiểu về hoạt động Tháng tri ân khách hàng” - một trong chuỗi hoạt động được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng của EVNNPC.

Kết quả, có 26 khách hàng may mắt đạt giải, gồm 1 giải Nhất (1 tivi tiết kiệm điện 32 inch), 2 giải Nhì (mỗi giải 1 tivi tiết kiệm điện 25 inch), 3 giải Ba (mỗi giải một nồi cơm điện tiết kiệm điện) và 20 giải khuyến khích (mỗi giải một bộ ấm chén).

Khách hàng Nguyễn Văn Công (phường Hội Hợp 3, TP. Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) - người đạt giải Nhất, chia sẻ: “Tôi biết đến Cuộc thi thông qua tổng đài 19006769 của Trung tâm CSKH EVNNPC và rất bất ngờ khi mình đạt giải. Từ ngày Trung tâm CSKH đi vào hoạt động, mỗi khi có thắc mắc hoặc các sự cố về điện, gia đình tôi lại gọi điện đến Tổng đài và được nhân viên ở đây hướng dẫn rất tận tình”.

Ngoài Cuộc thi này, Trung tâm CSKH EVNNPC cũng tổ chức Chương trình khách hàng may mắn gọi vào tổng đài 19006769. Theo đó, từ ngày 15/11/2016 đến ngày 15/12/2016, đã có 35.956 khách hàng gọi về Tổng đài, trong đó, 360 khách hàng may mắn được nhận quà tri ân của Tổng công ty.

Cũng trong tháng 12/2016, Trung tâm CSKH EVNNPC tặng 35 phần quà cho các trưởng khu phố, bí thư chi bộ khu phố, trưởng thôn, trưởng bản,... những khách hàng đã có đóng góp, hỗ trợ EVNNPC trong việc giới thiệu về các dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngành Điện đến với cộng đồng.

Ông Nguyễn Minh Đức - Phó Giám đốc Trung tâm CSKH EVNNPC cho biết: “Tháng tri ân khách hàng là một hoạt động thường niên để cảm ơn quý khách hàng sử dụng điện đã đồng hành, chia sẻ và giúp đỡ Tổng công ty trong một năm. Qua đó, EVNNPC cũng mong muốn quảng bá các dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng thời nhận được sự đóng góp ý kiến để các dịch vụ điện năng ngày một chuyên nghiệp hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng”.

Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNNPC:

- Thành lập: Ngày 18/12/22015.

- Sau 1 năm hoạt động, đã tư vấn, hỗ trợ và giải đáp trên 300.000 yêu cầu của khách hàng.

 


  • 10/01/2017 10:28
  • Hồng Hoa
  • 9177