EVNNPT công bố Quyết định chỉ định Bí thư Đảng ủy và bổ nhiệm Giám đốc PTC1

Ngày 26/9/2019 tại Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) đã tổ chức công bố Quyết định chỉ định Bí thư Đảng ủy, Phó Bí thư Đảng ủy, bổ nhiệm Giám đốc và Kế toán trưởng Công ty Truyền tải điện 1 (PTC1).

Lãnh đạo EVNNPT trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.

Bà Thái Thanh Thủy - Trưởng Ban Tổ chức và Nhân sự EVNNPT đã công bố các Quyết định của Ban Thường vụ Đảng ủy; Chủ tịch Hội đồng thành viên và Tổng giám đốc EVNNPT về việc chỉ định ông Nguyễn Phúc An, Phó Giám đốc PTC1 giữ chức vụ Bí thư Đảng ủy và bổ nhiệm làm Giám đốc PTC1; chỉ định ông Hoàng Xuân Khôi, Phó Giám đốc PTC1 giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng ủy PTC 1 và bổ nhiệm ông Nguyễn Lê Ngọc, Phó Trưởng phòng Tài chính và kế toán PTC1 giữ chức vụ Kế toán trưởng PTC1 từ ngày 01/10/2019.

Ông Đặng Phan Tường - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT và ông Nguyễn Tuấn Tùng – Tổng giám đốc EVNNPT đã trao các quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm.

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV EVNNPT - Đặng Phan Tường đã đánh giá cao những đóng góp của ông Nguyễn Phúc An và các cán bộ chủ chốt trong quá trình xây dựng và phát triển của PTC1 nói riêng, EVNNPT nói chung; đồng thời chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Phúc An và các đồng chí được chỉ định, bổ nhiệm lần này.

 


  • 27/09/2019 08:57
  • Quang Thắng
  • 9527