EVNSPC nhanh chóng phân bổ thuốc men hỗ trợ điều trị COVID-19 đến người lao động là F0

Tính đến ngày 2/9, EVNSPC đã tiếp nhận 1.685 máy đo nồng độ oxy SpO2, 4.980 kit xét nghiệm nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2; 105 máy phun khí dung, 1.000 túi thuốc từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Điện lực Việt Nam và các tổng công ty thuộc EVN để hỗ trợ CBCNV là F0 điều trị tại nhà. 

Ông Lê Xuân Thái - Chủ tịch Công đoàn EVNSPC cho biết, ngay sau khi nhận được các gói hỗ trợ, tổng công ty đã lập tức chuyển đến những đơn vị thành viên có trường hợp CBCNV là F0. "Những hỗ trợ bước đầu về thuốc men, vật tư y tế cấp bách này sẽ giúp các đơn vị khu vực phía Nam làm tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khoẻ cho CBCNV, qua đó thực hiện tốt "nhiệm vụ kép", vừa đảm bảo hệ thống điện vận hành liên tục, an toàn, ổn định, vừa tham gia phòng, chống dịch COVID-19 hiệu quả" - ông Lê Xuân Thái cho biết.

Là một trong những CBCNV của tổng công ty nhận được hỗ trợ, anh Đặng Thành Nhân – chuyên viên Ban Kỹ thuật EVNSPC rất xúc động và cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời của EVN, EVNSPC. Anh Nhân cũng cho biết đã nhận được sự tư vấn kịp thời của Tổ tư vấn COVID-19 của EVN. "Điều này củng cố thêm niềm tin cho chúng tôi để chiến thắng bệnh dịch, sớm trở lại làm việc bình thường" - anh Nhân cho biết.

Cũng theo ông Lê Xuân Thái, trước diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 tại khu vực phía Nam, tổng công ty đã triển khai nhiều biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 với mục tiêu không gián đoạn công tác sản xuất - kinh doanh, vừa đảm bảo an toàn cho người lao động. Dẫu gặp nhiều khó khăn, thử thách, lo âu, thậm chí đã có những CBCNV không may mắc bệnh; nhưng tập thể EVNSPC vẫn đã và đang vượt lên mọi khó khăn, hiểm nguy do dịch bệnh để thực hiện nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện tại những khu vực có nguy cơ dịch bệnh cao, đảm bảo dòng điện thông suốt phục vụ nhân dân, phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh tại 21 tỉnh thành, phía Nam.

"Tập thể EVNSPC hết sức trân trọng và xúc động trước sự quan tâm, những tình cảm, nghĩa cử cao đẹp từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Công đoàn Điện lực Việt Nam và các tổng công ty, các đồng nghiệp trong EVN. Đây là nguồn động viên, cổ vũ to lớn để mỗi CBCNV tổng công ty nỗ lực vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao" - Chủ tịch Công đoàn EVNSPC chia sẻ.

Một số hình ảnh EVNSPC tiếp nhận hỗ trợ thuốc men và các thiết bị y tế cho các đơn vị:

EVNSPC tiếp nhận đợt hỗ trợ thuốc men và vật tư thiết bị y tế của EVN và EVNNPC.

EVNSPC trao vật tư thiết bị y tế đến Công ty Điện lực Long An.

Anh Đặng Thành Nhân – Chuyên viên Ban Kỹ thuật EVNSPC sau khi nhận được thuốc và thiết bị y tế do EVN và EVNNPC tài trợ.


  • 03/09/2021 08:00
  • Hải Yến - Đình Hoàng
  • 8589