Gặp mặt đầu năm lão thành ngành Điện miền Trung, Tây Nguyên

Sau buổi gặp gỡ ấm áp và thân mật giữa lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam với các cán bộ hưu trí tại miền Nam, tối ngày 22/1, buổi gặp mặt đầu năm lão thành ngành Điện miền Trung, Tây Nguyên đã được tổ chức tại Thành phố Đà Nẵng.

Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng gửi lời chúc mừng năm mới đến các lão thành ngành Điện miền Trung và gia đình.

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN Hoàng Quốc Vượng đã vui mừng thông báo đến các lão ngành Điện về một năm thành công của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đó là, EVN đã đảm bảo đủ điện cho phát triển kinh tế đất nước, công tác đầu tư xây dựng đạt được nhiều kết quả tốt, trong đó phải nói đến dấu ấn lớn nhất là sự kiện khánh thành Nhà máy Thủy điện Sơn La, công trình thế kỷ - không chỉ là niềm tự hào của người làm điện Việt Nam mà là niềm vui của nhân dân cả nước… Trong thành công ấy, có sự quan tâm, ủng hộ của những lão thành ngành Điện lực Việt Nam.

Trước thềm năm mới Quý Tỵ, Chủ tịch HĐTV EVN Hoàng Quốc Vượng đã thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến các lão thành ngành Điện miền Trung và gia đình, mong muốn trong năm 2013, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam tiếp tục nhận được sự động viên góp ý của các lão thành để hoàn thành tốt sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

 

 

 

Phút hội ngộ đầy xúc động

Thay mặt các cán bộ hưu trí ngành Điện khu vực miền Trung, bác Tạ Cảnh - Nguyên Giám đốc Công ty Điện lực 3 (nay là Tổng công ty Điện lực miền Trung) tâm sự: Những cán bộ hưu trí ngành Điện lực tại miền Trung thực sự vui mừng bởi những kết quả mà cán bộ, công nhân viên Tập đoàn điện lực Việt Nam đã làm được trong năm 2012. Đặc biệt, sự kiện hoàn thành Nhà máy thủy điện Sơn La về đích trước 3 năm khiến cho những cán bộ hưu trí rất vui mừng và tin tưởng CBCNV EVN sẽ ngày càng làm tốt hơn nữa nhiệm vụ của mình, để có được những thành công rực rỡ hơn.

Khá nhiều cán bộ lão thành tuổi đã cao, nhưng vẫn luôn dõi theo từng bước đi của Tập đoàn Điện lực Việt Nam

 


  • 23/01/2013 01:48
  • Tin và ảnh: Vũ Lam
  • 2803