Cán bộ lão thành miền Bắc: Tự hào về EVN

Đó là cảm xúc chung của đông đảo cán bộ lão thành ngành Điện đã về dự buổi gặp mặt thân mật với lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam diễn ra sáng nay (24/1) tại Hà Nội – ghi nhận của phóng viên evn.com.vn.

Trước thềm năm mới Quý Tỵ, gần 200 cán bộ hưu trí nguyên là cán bộ lãnh đạo ngành Điện đã có buổi gặp mặt thân mật với lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Đây là hoạt động truyền thống của Tập đoàn, là dịp thăm hỏi, động viên và lắng nghe những tâm tư, chia sẻ của các thế hệ tiền bối, tri ân những đóng góp to lớn của các lão thành ngành Điện trong sự phát triển ngày càng lớn mạnh của Tập đoàn.

Gặp mặt cán bộ lão thành ngành Điện mỗi dịp đầu xuân mới là hoạt động truyền thống của EVN - Ảnh: Ngọc Tuấn

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam – Hoàng Quốc Vượng đã báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện kế hoạch năm 2012, trong đó EVN đã đảm bảo đủ điện cho sự phát triển của đất nước, hoạt động sản xuất kinh doanh đã khởi sắc hơn so với các năm trước, công tác đầu tư xây dựng đạt được nhiều kết quả tốt mà điển hình là công trình Thủy điện Sơn La đã khánh thành trước tiến độ 3 năm là niềm tự hào của cả đất nước và nhân dân, …

Mặc dù đã nghỉ hưu trên 25 năm, nhưng ông Vũ Hiền – nguyên Thứ trưởng Bộ Điện lực vẫn luôn theo dõi từng bước phát triển của ngành Điện. Ông chia sẻ, càng cảm thông với những khó khăn, trở ngại to lớn mà Tập đoàn phải vượt qua trong sự nghiệp phát triển Điện lực Việt Nam thì càng tự hào hơn bởi những nỗ lực, quyết tâm của đội ngũ kỹ sư, cán bộ, công nhân viên của EVN.

Đối với Giáo sư, Viện sĩ Trần Đình Long, nguyên Phó chủ tịch Hội đồng quản trị Tổng công ty Điện lực Việt Nam (nay là Tập đoàn Điện lực Việt Nam): “Mặc dù không còn làm việc chính thức cho EVN, nhưng chúng tôi vẫn dành những tình cảm gắn bó và sự quan tâm đối với Tập đoàn. Những thành tựu mà EVN đạt được trong năm qua đã tạo ra một bầu không khí rất phấn khởi cho tất cả cán bộ công nhân viên trong Ngành, trong đó có cả những cán bộ hưu trí như chúng tôi”.

Cán bộ lão thành vui mừng trước những thành tựu của Tập đoàn - Ảnh: H.T

Trước thềm năm mới, Chủ tịch HĐTV EVN - Hoàng Quốc Vượng đã thay mặt lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam trân trọng gửi lời chúc mừng năm mới sức khỏe, hạnh phúc đến các lão thành ngành Điện và gia đình, mong muốn trong năm 2013, cán bộ, nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ tiếp tục nhận được sự động viên góp ý của các lão thành để hoàn thành tốt sứ mệnh mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.


  • 24/01/2013 03:06
  • H.T
  • 2907


Gửi nhận xét