Hà Nội: Đêm giao thừa không có sự cố lưới điện

Sáng mồng 1 tết Nguyên đán (tức 10/2/2013), Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN HANOI) đã tổ chức giao ban trực tuyến về tình hình cung cấp điện phục vụ nhân dân Thủ đô trong ngày 9/2/2013 và đêm giao thừa.

Theo EVN HANOI, tình hình cung ứng điện trong ngày 9/2/2013 và đêm giao thừa ổn định, an toàn, không có sự cố lớn nào gây mất điện. Các địa điểm quan trọng, các cơ quan Chính phủ, các cơ quan thông tin đại chúng cùng những điểm bắn pháo hoa phục vụ nhân dân Thủ đô vui đón Tết trong đêm giao thừa đều được cung cấp điện an toàn.

Những điểm vui chơi giải trí trên địa bàn thành phố luôn được bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục - Ảnh: Ng.Tuấn.

Để đảm bảo phương án cấp điện Tết Nguyên đán năm nay, EVN HANOI đã chỉ đạo các đơn vị, nhất là các công ty điện lực quận, huyện lập phương án đảm bảo điện, tổ chức và xử lý sự cố, sửa chữa điện trong suốt thời gian nghỉ Tết để đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục và đảm bảo chất lượng điện năng.

Ngoài ra, EVN HANOI cũng đã huy động hàng nghìn lượt ca trực, bố trí 24/24h để sẵn sàng đáp ứng sửa chữa kịp thời các sự cố lưới điện có thể xảy ra.

Theo kế hoạch, ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện phục vụ nhân dân Thủ đô đón xuân mới, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội đã sẵn sàng thực hiện các công trình đầu xuân nhằm không ngừng củng cố hệ thống lưới điện trên địa bàn Thành phố.


  • 10/02/2013 09:48
  • Ngọc Tuấn
  • 3774