Hà Nội đảm bảo điện phục vụ kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9

Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội cho biết, trong 2 ngày từ 1-2/9, Tổng công ty sẽ không cắt điện cao, trung, hạ thế để nhân dân Thủ đô đón ngày lễ Quốc khánh vui vẻ, trọn vẹn.

Đối với các địa điểm đặc biệt quan trọng như Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, Viện Bảo tàng Hồ Chí Minh, Phủ Chủ tịch, các Quảng trường, UBND thành phố Hà Nội, các cơ quan văn hóa, thể thao, chính quyền các quận, huyện trên địa bàn Thủ đô, các cơ quan thông tin đại chúng đều được cấp điện bằng hai nguồn điện lưới hoặc có máy phát điện dự phòng.

Các công ty điện lực  bố trí lực lượng ứng trực và xử lý sự cố, sửa chữa điện 24/24 trong thời gian nghỉ lễ; chuẩn bị đủ thiết bị, vật tư dự phòng và các máy phát điện, hợp bộ lưu động cùng cáp nguồn cho máy sẵn sàng làm việc khi xảy ra sự cố gây mất điện lưới.

Dự báo phụ tải trong những ngày nghỉ lễ, công suất lớn nhất khoảng 1.750 MW/ngày và sản lượng cao nhất 38.000 MWh/ngày.

Trước đó, các công ty điện lực đã tiến hành kiểm tra toàn diện các trạm biến áp, trạm trung gian, các đường dây trung, hạ áp, các điểm tiếp xúc và aptomat, không để tình trạng quá tải xảy ra và tiến hành xử lý ngay khi phát hiện những bất thường trên lưới.

 


  • 24/08/2012 09:47
  • Theo TTXVN
  • 2910


Gửi nhận xét