Hỏi đáp về số điện tăng đột biến trong tháng 6 và đầu tháng 7 của 1 số hộ dân ở Phường Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Người gửi: Bùi Anh Ngọc Địa chỉ: Tổ dân cư số 2 Phường Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội Email: anhngoctc89@gmail.com

Nội dung câu hỏi:

Kính gửi: Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Tôi là 1 người dân sống ở Phường Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Trong tháng 6 vừa qua, tiền điện gia đình tôi tăng đột biến cụ thể là mọi tháng chỉ dao động vào khoảng 4-500.000 nghìn mà tháng 6 vừa rồi gia đình tôi vẫn sử dụng như vậy mà tiền điện lên tới 1.580.000 nghìn. Trong khi gia đình tôi diện tích nhỏ hẹp, có 2 vợ chồng và 1 đứa con nhỏ ngủ chung 1 phòng nên ko thể dùng số lượng điện lớn như vậy được. Đầu tháng 7 gia đình tôi hầu như không sinh hoạt ở nhà, từ cơm nước đến nhiều thứ khác mà trong 8 ngày đầu sau khi vừa đóng tiền điện tháng 6, tôi lên kiểm tra đồng hồ đã thấy nhảy lên 230 số điện. Trước khi xảy ra trường hợp này tôi thấy 1 số nhân viên điện lực đi tháo lắp đồng hồ và chỉnh một số thứ mà tôi không rõ cụ thể, và trong khu tôi ở cũng có rất nhiếu trường hợp giống như gia đình tôi.

Xin Quý công ty có biện pháp hoặc có câu trả lời hợp lí. Tôi xin chân thành cảm ơn.

Trả lời:

Theo quy định, nếu nghi ngờ về độ chính xác của công tơ, khách hàng có thể yêu cầu điện lực khu vực kiểm tra và xử lý theo quy định. Trường hợp khách hàng không đồng ý với kết quả kiểm định, sửa chữa hoặc thay thế, điện lực có trách nhiệm hướng dẫn khách hàng liên hệ với Sở Công thương TP. Hà Nội để giải quyết.

Trân trọng!


  • 16/07/2014 11:02
  • Ban Kinh doanh EVN
  • 3190


Gửi nhận xét