Các học viên là 50 cán bộ đến từ các tổng công ty điện lực, công ty điện lực sẽ có cơ hội nắm bắt được thêm những thông tin thiết thực và hữu ích về dịch vụ khách hàng và TKĐ. Ảnh: Ngọc Thọ
|
Thời gian qua, cùng với việc thực hiện các mục tiêu sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả nói chung và sử dụng điện tiết kiệm nói riêng, việc nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hành được EVN đặc biệt quan tâm nhằm xây dựng hình ảnh, quảng bá thương hiệu và nâng cao uy tín hơn nữa của EVN đối với khách hàng sử dụng điện. Qua đó, tạo dựng hình ảnh bền vững trong lòng khách hàng theo phương châm “Khách hàng là sự tồn tại của chúng tôi”.
Thông qua cuộc hội thảo này, nhiều cán bộ đến từ các tổng công ty điện lực, công ty điện lực có cơ hội nắm bắt được thông tin của các công ty điện lực Nhật Bản. Trao đổi học hỏi, kinh nghiệm, kiến thức với các chuyên gia Nhật Bản về những vấn đề liên quan đến công tác dịch vụ khách hàng và thực hiện tiết kiệm điện. Hội thảo cũng là dịp thắt chặt hơn nữa sự hiểu biết, quan hệ hợp tác giữa EVN, JEPIC và các công ty điện lực Nhật Bản.