Hơn 1000

Là tổng số các ý tưởng, giải pháp của các cá nhân, đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVN HCMC) đã đưa ra, nhằm thúc đẩy cải cách hành chính các dịch vụ điện trên địa bàn.

Trong đó, có 62 ý tưởng có tính khả thi cao đã được EVN HCMC duyệt và quyết định triển khai áp dụng.

Tính đến tháng 8/2013, 24/62 ý tưởng đó đã được cụ thể hóa, áp dụng vào thực tiễn. Đây là một trong những nỗ lực của EVN HCMC nhằm đơn giản hóa các thủ tục hành chính, áp dụng đồng bộ việc giải quyết "1 cửa" tất cả các dịch vụ của ngành Điện, tạo thuận tiện cao nhất cho khách hàng sử dụng điện.

Công tác cải cách hành chính của EVN HCMC đang được đẩy mạnh nhằm phục vụ tốt nhất cho khách hàng - Ảnh: EVN HCMC

Lãnh đạo EVN HCMC cho biết, để thúc đẩy công tác cải cách hành chính, ngay từ đầu năm 2013, Tổng công ty đã cụ thể hóa mục tiêu này bằng nhiều chương trình, với trọng tâm là "3 hơn": "Quan tâm hơn"; "Cam kết nhiều hơn"; và "Chất lượng hơn".

Trong đó, “Nhanh hơn” là cam kết thực hiện nhanh hơn tiến độ giải quyết công việc cũng như các yêu cầu cung cấp dịch vụ của khách hàng, “hiệu quả hơn” là cam kết cải tiến, hợp lý hóa, tối ưu hóa quy trình và thủ tục hành chính, nhằm mang lại hiệu quả cao hơn; “thân thiện hơn” là tạo sự thân thiện với khách hàng nhiều hơn, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng...

Dự kiến, từ nay đến cuối năm 2013, EVN HCMC sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các giải pháp cải cách hành chính, cụ thể hóa toàn bộ các ý tưởng đã được duyệt, góp phần hoàn thành các mục tiêu quan trọng của "năm kinh doanh và dịch vụ khách hàng EVN".

 


  • 21/08/2013 04:23
  • Vĩnh Long
  • 2317