Các điện thoại viên tại Trung tâm CSKH EVNHANOI
|
Trong đó, Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội có số lượng cuộc gọi tăng cao nhất (38,31%), tiếp đó là Trung tâm CSKH Tổng công ty Điện lực miền Bắc (36,75%) so với tháng trước. Nguyên nhân là do tháng 5 nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện cũng như nhu cầu tư vấn sử dụng dịch vụ điện của khách hàng nhiều hơn.
Để đáp ứng nhu cầu tư vấn, kết nối thông tin của khách hàng, từ trước mùa nắng nóng, các trung tâm CSKH đã tính toán và triển khai nâng cấp hạ tầng công nghệ, đảm bảo các đường truyền tín hiệu kết nối Tổng đài ổn định.
Cùng với kênh Tổng đài điện thoại, còn có webchat, email, app Chăm sóc khách hàng trên điện thoại để giúp khách hàng dễ dàng kết nối tới tư vấn viên. Các Trung tâm CSKH cũng đã tăng cường số lượng điện thoại viên, tư vấn viên trong các ca trực, đáp ứng nhu cầu tư vấn tăng cao của khách hàng sử dụng điện.
Bên cạnh đó, các Trung tâm CSKH chủ động cung cấp các thông tin sử dụng điện tiết kiệm, lịch cắt điện, thông tin dịch vụ điện trên các website chăm sóc khách hàng, giúp khách hàng chủ động tìm kiếm thông tin theo nhu cầu.